- Cậu không thấy vụ án này có điểm kì lạ sao? DH là một tập đoàn lớn như thế nào, cậu hẳn cũng phải biết đến ít nhiều. Số hồ sơ bị làm giả ấy, bao năm qua không hề bị phát hiện, nay chỉ vì một cái usb thì liền bị phanh phui.
- Khoan đã, anh... anh nói cái gì? Sao anh biết đó là usb...
Kyungsoo nói đến đây chợt im bặt, len lén nhìn YiFan thăm dò, chỉ thấy anh ta vẫn nhàn nhã thưởng thức cốc cà phê, nhưng trong điệu bộ có thể nhìn ra được sự tức giận.
- Anh... Chanyeol... hai người biết hết rồi sao?
- Kyungsoo, cậu còn nhớ cái lần cậu xin nghỉ để lo cho mẹ cậu không. Lần đó, Chanyeol và tôi đã về quê cậu, vốn dĩ muốn xem thử là cậu có cần giúp đỡ gì không, không ngờ lại phát hiện ra một sự thật đau lòng.
Chanyeol khi ấy nấp sau cây cột, gần ngay băng ghế mà Kyungsoo đang ngồi, nhưng Kyungsoo chỉ chú tâm vào xấp giấy mình đang cầm, hoàn toàn không hề xem đến sau lưng mình là ai. Chanyeol cũng chỉ mơ hồ đọc được vài chữ, nghe đâu là có liên quan đến công ty trước đây của cha mình. Ngay khi trở về Seoul, hắn đã lập tức cho người điều tra, thông tin tìm được có lẽ cũng không khác với thông tin Kyungsoo đang có là bao.
Cậu đọc ra liền thấy điểm khác lạ, không lẽ Chanyeol hắn không phát hiện được điều gì sao. Cậu không biết được Chanyeol khi đó là có bao nhiêu đau đớn đâu, cố gắng làm cho cậu để tâm đến nó, cố gắng làm cho cậu yêu nó, không ngờ lại cay đắng biết được, chính cha mình là người đã hại chết cha cậu. Chanyeol dường như đã mất hết hi vọng sau việc đấy, cho đến khi cậu gặp nó và ngỏ ý muốn được đi công tác với nó. Tôi hỏi nó có nên để cậu cùng đi hay không, Chanyeol không thèm suy nghĩ đã bảo tôi đặt vé máy bay cho hai người.
Mọi lần những hồ sơ ấy đều do đích thân Chanyeol thiêu huỷ, lần đó chẳng hiểu sao nó lại muốn tôi gửi qua mail, tôi là cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, bảo gửi thì cứ gửi thôi. Đến lúc gặp nhau ở Seoul, tôi hỏi nó đã nhận được tập hồ sơ ấy chưa, nó chần chừ đôi lát, rồi lại nói với tôi rằng: đã nhận được và hủy hết rồi. Tôi nghe qua liền thấy có điểm bất thường, từ lúc bắt đầu chuyện này, đã bao lần tôi khuyên ngăn bảo nó dừng lại, nhưng nó cứ một mực không nghe, vẫn cố chấp làm theo ý mình.
Kyungsoo lần thứ hai nghe YiFan kể về Chanyeol, vẫn là một dạng từ tốn, nhẹ nhàng không cường điệu, tựa như những gì Chanyeol làm là một điều hiển nhiên, không có gì đáng để quan tâm. Nhưng YiFan nào biết được, Kyungsoo bây giờ chính là cảm thấy đất trời như đang quay cuồng dưới chân, đầu óc thì ong ong một trận nhức nhối, còn trái tim... có vẻ như đang rỉ máu mất rồi.
- Ngạc nhiên lắm sao, từ lúc cậu còn đang tính toán kế hoạch trả thù, Chanyeol đã sớm nghĩ đến chuyện vào tù thay cha mình rồi.
Nhưng đúng là, người tính sao bằng trời tính, Chanyeol sao có thể lường trước được việc chủ tịch Park thế nào lại biết về cái usb ấy, còn có cả chuyện cậu phải nhập viện.
- Nói vậy, người chạy xe tông tôi lần đó, là người của chủ tịch Park sao?
- Không, không, chủ tịch Park chỉ muốn lấy lại cái usb, còn người muốn lấy mạng cậu, là một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanficFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...