Chương 22

394 35 13
                                    

Sáng chủ nhật

Vì mấy chị sợ bé cưng sẽ đổi ý nên địa điểm tập trung là trước cổng chung cư nơi Kyungsoo đang ở.

Kyungsoo nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì bị doạ sợ, đi chơi một bữa thôi mà, có cần phải đem theo nhiều hành lí như vậy không. Chưa kể còn có cả lều và vỉ nướng, không lẽ định cắm trại qua đêm sao.

Jong In tiến đến phụ Kyungsoo dỡ hành lí đem vào trong xe, Kyungsoo trước mặt mọi người cũng không đành lòng từ chối, ngoan ngoãn đi theo anh.

....

Trên xe

Baekhyun ngồi cạnh Sehun, ngay sát cửa sổ, liên tục gắp thức ăn vào khay cho Sehun, mấy chị thấy một màn như vậy thì trái tim bỗng tan nát.

Hoá ra, đàn ông tốt chính là yêu đàn ông tốt sao

Thấy được Baekhyun là lo lắng cho từng miếng ăn giấc ngủ của Sehun như thế, mấy chị liền chấn động không thôi.

Nhưng sự thật của màn chăm sóc ấy chính là

- Byun Baekhyun, không phải thứ gì cậu ăn không được cũng đều đem bỏ vào khay của tôi.

Dưa chuột không ăn, liền lựa ra chất đống bên khay của tôi, tiện thể thì cướp lun miếng sushi cá ngừ quý báu.

Nước chanh do đau bao tử không uống được, liền đổi lấy chai nước ép cà chua tôi đem theo ở nhà.

Con bà nó Baekhyun, tôi đây không phải là thùng rác!

Baekhyun ngược lại rất bình tĩnh, khuôn miệng xinh đẹp nhàn nhã nhả ra bốn chữ:

- Giờ có ăn không?

Sehun trừng mắt một cái, một phút sau, đem miếng thịt bò cuối cùng trong khay của mình đưa sang cho Baekhyun, còn mình thì lấy đũa gắp từng miếng dưa chuột cho vào miệng.

Baekhyun xoay mặt ra cửa sổ, khẽ nhếch mép một cái, nhìn thoáng qua có thể thấy được là đang rất vui vẻ.

Mấy chị suýt xoa, nha, là nữ vương thụ và ôn nhu công trong truyền thuyết a~

Jong Dae thì tụm năm tụm bảy với những người trên xe, hết hát đố vui lại chuyển sang chơi nối chữ, ai nấy cũng đều bị cuốn theo bầu không khí vui vẻ do anh mang lại, trong phút chốc cả khoang xe đều trở nên nhộn nhịp.

Cuối xe thì ồn ào không ngớt, đầu xe lại khá im ắng, Kyungsoo từ lúc lên xe đến giờ, mắt không ngừng dán vào quyển tạp chí, thỉnh thoảng có quay sang trả lời Jong In đôi ba câu.

Jong In tuy ngồi ở ghế lái, nhưng không ngừng đưa mắt nhìn sang ghế phụ.

- Trên xe đừng chăm chú đọc quá nhiều, không tốt cho mắt đâu.

Xếp tờ tạp chí, bỏ lại vào hộc giữ đồ.

- Nên uống nhiều nước một chút, đi đường xa sẽ không thấy mệt.

Lấy chai nước từ trong ngăn lạnh, đưa lên miệng nốc một hơi.

- Ừm, anh có muốn uống một chút không? Lấy ra chai khác, mở nắp sẵn, đưa về phía Jong In.

[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ