Chương 41

346 32 11
                                    

Chanyeol cuối cùng cũng trở lại công ty làm việc, tất nhiên là sau khi bảo đảm một bên má đã hết sưng thì mới dám vác mặt ra đường.

Việc Chanyeol nhanh chóng hết đau như vậy, một phần cũng phải cảm ơn một chục trứng gà YiFan đã đem qua. Thật ra, YiFan là chỉ luộc cho Chanyeol hai trứng, số còn lại dùng để làm bánh mì ốp la, hoặc là ăn với mì gói chờ ngày được sử dụng lại thẻ.

Thế nên mới nói, gian nan mới biết bạn bè, YiFan trong lúc Chanyeol ngủ còn đê tiện chụp lại một bức kỉ niệm khi khuôn mặt anh tuấn bị biến dạng. Sau đấy liền bị Chanyeol phát hiện, khoá thẻ thêm một tháng, và đem số trứng gà YiFan định để dành ăn qua ngày luộc hết, lăn lên mặt. Bởi vậy, Chanyeol mới nhanh chóng khôi phục lại được vẻ điển trai mà trở lại công ty.

Tất cả là nhờ vào bạn tốt YiFan!

....

Kyungsoo mấy hôm nay tâm trạng cực kì không tốt. Những lời nói của YiFan và Jong In cứ đồng thời xuất hiện trong suy nghĩ của cậu, Kyungsoo muốn quên đi Chanyeol cũng không thể.

Bởi lẽ, đem thân ảnh người khắc vào trong tim, bảo quên, sao có thể quên được.

Nhưng lại là không thể tiếp tục, một bên Kyungsoo nhớ về lời Jong In, Chanyeol quả thật không thể nào yêu cậu. Một bên thì lại nhớ về những cử chỉ quan tâm chăm sóc của hắn, sự ôn nhu trong đôi mắt Chanyeol chính là điều không thể che giấu.

Ngay cả diễn viên chuyên nghiệp, dù môi cười rạng rỡ nhưng mắt không cười, cũng có thể nhìn ra được người đó là đang đau buồn, diễn thế nào cũng sẽ nhận ra được. Bảo đôi mắt là cửa sổ tâm hồn cũng chính vì thế. Chanyeol có thể giả tạo trong tất cả lời nói hay hành động, nhưng ánh mắt dịu dàng hắn dành cho mỗi riêng Kyungsoo thì không thể giả được.

Phải chăng là mỗi khi ở trước mặt hắn, Kyungsoo cứ đánh tầm mắt đi nơi khác, bởi thế, cậu không thể nào thấy được ánh mắt chân thành của Chanyeol. Nên giờ đây, chỉ vì đôi ba lời nói của Jong In là lập tức nghi ngờ, cứ thế mà quên đi đoạn tình cảm thật sự của mình dành cho hắn, không phải là không biết, mà chính là đã cố tình quên đi.

....

Thứ sáu trời đổ mưa tầm tã, mưa trắng xoá cả bầu trời, ai nấy khi hết giờ làm cũng đều vội vã xuống bãi giữ xe, lấy xe ra về.

Kyungsoo thì ngược lại, cậu rất thích ngắm mưa, ít nhất là trong lúc tâm trạng không tốt như bây giờ. Kyungsoo cuối tuần này sẽ về thăm mẹ, vốn dĩ là cũng muốn dành cho Jong In một bất ngờ nên rủ anh cùng đi. Nhân dịp này, Kyungsoo sẽ xin phép mẹ đồng ý cho chuyện hôn lễ giữa hai người, như là một câu trả lời cậu dành cho anh.

Jong In bảo Kyungsoo chờ trước cửa công ty, anh lái xe đi đổ xăng xong sẽ cùng cậu đi chọn quà cho mẹ. Kyungsoo liền ngoan ngoãn nghe lời, cơ bản mấy hôm nay cậu cũng chẳng muốn suy nghĩ gì thêm nữa.

Mãi ngắm mưa, Kyungsoo không nhận ra được có một chiếc Ferrari màu xám bạc xuất hiện trong màn mưa, chủ nhân chiếc xe ấy trông thấy cậu thì liền vội vã xuống xe, trên tay cầm theo áo vest.

Chanyeol đi hai bước hết bậc tam cấp, Kyungsoo thấy bóng dáng của hắn lập tức hoảng sợ, liền vội vàng muốn chạy ra khỏi công ty.

[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ