N/N:
Today is August 15, 2016 and ngayon ko isinave ang ikatlong kwento ng magkakapatid na Dela Fuente. At si Howard Dela Fuente ang pokus ng kwento ngayon. But before we go into his story, gusto kong magpasalamat sa mga taong nagbasa ng The Superstar at The Photographer. If you want to read the past stories of the four brothers, pumunta lang kayo sa profile ko at makikita niyo yun HAHAHA. :)
Dedicated ang kwento na ito sa mga taong nagbabasa ngayon. :)
PROLOGUE
"There's beautiful and then there's you."
HOWARD:
Ilang galaw pa ng bewang ko ang nangyari bago ako bumagsak sa katawan niya. I can feel her sweat in my body pero wala akong pakiaalam don. Nararamdaman ko pa rin ang sikip at higpit na pagkakasal ng laman niya sa'kin.
"You want more?" Hangos ko mula sa matinding pagkahingal. Inilapit lalo nito ang mainit na dibdib niya sa akin at sinibasib ako ng halik.
"Yes, baby. I want more." Malanding sagot nito sa akin matapos niyang kagatin ang labi ko.
Naputol ang lahat ng ginagawa naming dalawa ng biglang mag-ring ang cellphone ko. Doing dirty in the afternoon is unwise. Humiwalay na ako sa pagkakalingkis nito sa'kin at tsaka tumayo bago ko sinagot ang tawag.
"Good Afternoon, Sir Howard. I would like to remind you about the ceremony on the hotel's assembly hall at 8:00 p.m." Ani ni Rain, bagong executive assistant ko. Isa siyang lalaki pero malambot hindi ko nga 'to masyadong pinapansin dahil masipag naman siya at hindi niya kailangan ng motivation.
Tumango-tango ako dahil naalala ko nga na ngayon ang ceremony para sa akin dahil I ranked as the number 1 bachelor in the Philippines and now binabansagan na nila akong New Juggernaut.
"Okay, thank you Rain. I'll be back in the office by 6:30." Ibinaba ko na ang telepono at tumingin sa babaeng hindi ko naman alam ang pangalan at basta ko lang nakilala noong isang linggo sa club na pinuntahan ko.
Lumapit ako dito at umupo sa kamang magulo ang bedsheet at nakatakip sa katawan niya. Kinuha ko ang mga damit kong nagkalat sa sahig ng kama.
"Aalis ka na?" Tanong niya at tumingin ako sa kanya. Doon ko lang nakita na maganda naman pala siya lalo na kapag nakasabog ang buhok niya at natatakpan ng puting kumot ang katawan niya.
Umayos ako ulit ng upo at nginitian siya, "What's your name again, sweetie?" Tanong ko at inikot nito ang mga mata niya.
"Jasmine." Matigas na pagkakasabi nito na ikinangiti ko lang.
"Nice to meet you, Jasmine. Don't worry maybe next time I can give you more." Ani ko sabay tayo at naglakad papuntang banyo.
BINABASA MO ANG
The Businessman (COMPLETED)
Roman d'amourThe Dela Fuente Brothers Book 3: Howard Dela Fuente Howard Dela Fuente is a businessman, a psychotic manipulator, and a possessive heartthrob of the Dela Fuente Brothers. Makakaya niya ba kapag sa kanya na umikot ang laro ng pag-ibig? © JayceeLM...