Trong căn phòng tối với những trang thiết bị công nghệ hiện đại trang bị khắp phòng, xen lẫn vào những trang thiết bị đó là bảy dàn máy vi tính với thiết kế siêu đặc biệt, Tề Vĩ ngồi ở chiếc máy vi tính ở giữa căn phòng, bàn tay anh đang gõ phím cực nhanh, mày nhíu chặt lại vẻ đâm chiêu suy nghĩ.
"Chủ Tịch, chúng ta phải làm sao?"
Hai bên bên cạnh anh, mỗi bên là ba người đàn ông thuộc ba quốc tịch khác nhau đang ngồi xung quanh anh, mỗi người điều khiển một máy vi tính và thiết bị của riêng mình. Bọn họ là những Hacker thiên tài được Lăng Chi Hiên tìm thấy trên khắp thế giới và đồng ý làm việc dưới trướng anh, một người có thể làm công việc tương đương với mười mấy người. Tề Vĩ là lãnh đạo của bọn họ, tất nhiên anh là Hacker giỏi nhất nên mới có thể đảm nhiệm được vị trí này.
Lăng Chi Hiên và Dương Lãnh Thiên đang đứng phía sau bọn họ và quan sát tiến độ thực hiện nhiệm vụ.
Mới vừa nãy tất cả mọi người đều nghe được Hắc Miêu và Linh Miêu báo lại, không thể tìm thấy nơi mở ra cánh cửa dẫn vào mật thất ngầm thứ hai. Nhân tiện nói luôn, Hắc Miêu và Linh Miêu là một trong những biệt đội điệp viên cao cấp của trung tâm.
"Kết nối thiết bị quét cơ quan an ninh vào camera của bọn họ" Lăng Chi Hiên lạnh nhạt nói.
Tề Vĩ nhận mệnh, lập tức lại tiếp tục gõ như điên trên bàn phím, tốc độ nhanh đến độ người bình thường khó có thể nhìn thấy anh đang gõ cái gì.
"Đã kết nối" Tề Vĩ dừng động tác, rồi anh nói vào trong tai nghe. "Có thể truy tìm vị trí được rồi"
Chỉ năm phút sau, bọn họ lại nghe được Hắc Miêu báo cáo, giọng điệu không che dấu được vui sướng: "Tìm thấy rồi"
Nhưng đột nhiên cả bọn lại nghe được tiếng chửi thề của Hắc Miêu: "TMD! Lão già này đúng là con cáo già"
Tiếp theo đó là giọng nói lạnh nhạt của Linh Miêu: "Vĩ, tôi sẽ kết nối bảng điều khiển qua điện thoại, bên trong được thiết lập một mạng lưới laze loại cực kì nhỏ, không có bất kì khe hở nào, ngay cả một con muỗi cũng không thể loạt qua"
"Được" Từ Vĩ nói xong rồi quay qua nói với sáu người. "Chuẩn bị giải mã"
Công việc này không hề đơn giản như giải một mật mã để mở một cánh cửa điện tử nào đó, Lăng Tĩnh đã cho thiết lập cơ quan an ninh cực kỳ tối tân trên thế giới. Kết hợp với trình độ của bảy người thì cũng phải tốn một chút thời gian với nhiều công sức mới có thể tìm ra, nếu là người khác khả năng giải được mã là cực kỳ thấp, những người nằm trong phạm vi cực kỳ thấp đều là một Hacker nổi tiếng ngầm trên thế giới, thân phận cùng nhân dạng luôn luôn là điều tối mật cùng cấm kỵ.
"Hừ, không biết bên trong có cái thứ bảo vật gì mà ông ta phải làm đến mức độ này" Hắc Miêu lại khó chịu chửi rủa.
"Hắc Miêu, cô vẫn nóng tính như ngày nào" Dương Lãnh Thiên cong khóe môi, trêu chọc. "Lát nữa cô sẽ biết đó là thứ gì, dù sao liên quan đến địa vị cùng mạng sống của lão già đó nên lão ta cẩn trọng như vậy vẫn là điều hiển nhiên"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Muốn Trốn Sao Bảo Bối
RomantikCô - một cô gái với gia đình bình thường, sống cuộc sống bình thường, bất ngờ cứu được một nam thần phúc hắc. Cô - một cô gái có tính cách kỳ quái, là một nữa trạch nữ ngoại trừ việc đi học với thỉnh thoảng đi chơi với đám bạn thân thì luôn ở suốt t...