(Đôi lời tác giả: Trước khi bắt đầu chương mới mình có vài lời muốn nói với các bạn đọc giả. Mình xin nhắc lại đây là một câu chuyện ngôn tình phiêu lưu, vì là phiêu lưu nên nhân vật chính sẽ trãi qua những câu chuyện nhỏ của những thể loại nhỏ trong một thể loại phiêu lưu tổng thể, vì vậy thể loại rất đa dạng và nó thật sự rất phá cách, và từ đầu mình đã luôn viết mạch truyện theo tiêu chí này.
Nếu mạch câu chuyện theo đúng suy nghĩ của mình thì mình cho là tiếp theo sau sẽ còn những chuyện vượt ra khỏi giới hạn của một bộ ngôn tình theo lẽ thông thường. Một ví dụ điển hình là đang từ hiện đại xuyên không về cổ đại, nhưng không phải tự nhiên mà mình cho nó như vậy, đỉnh điểm chuyển tiếp giữa hai thế giới chính là cái vực cao chót vót mà nvchính đã rơi xuống đó, bởi vì bình thường rơi xuống chỉ có chết thôi, và mình xin nói rõ luôn xuyên không cổ đại cũng chỉ là một câu chuyện trong tổng thể câu chuyện lớn mà thôi. Nên các bạn đọc giả cần cân nhắc trước khi quyết định có nên đọc hay không, cũng cần cân nhắc có nên đọc tiếp hay không, tránh về sau lúc đọc sẽ lại cảm thấy ức chế hay bị tuột cảm xúc nữa ạ. Còn ai muốn đọc tiếp thì nên chuẩn bị theo tinh thần "bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra" đi ạ.
Chỉ là đôi dòng tâm sự của mình, lúc đọc cmt bên trang khác mình vừa vui nhưng cũng cảm thấy rất buồn, mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều, mình viết vì mình thực sự muốn viết và đem chính bản thân của mình vào phiêu lưu trong câu chuyện này, nên mình quyết định sẽ nói rõ với các bạn trước để cho lòng mình có thể thanh tỉnh lại mà viết tiếp câu chuyện của mình, còn về câu chuyện mình vẫn sẽ tiếp tục viết đến cuối cùng dù cho nó hay hay là dở. Cám ơn vì đã theo dõi câu chuyện của mình đến bây giờ!! *cúi đầu* Và mình hy vọng các bạn post bài của mình sang trang khác giữ nguyên lời này của mình, đừng không post tội nghiệp mình, các bạn có thể đem nó ra post ngay phần giới thiệu của truyện luôn càng tốt. Mình thật sự cũng không mong muốn các bạn bỏ ra thời gian của mình để đọc nhưng lại không đọc được một tác phẩm có thể làm thoả mãn bản thân mình, mình cũng dân đọc truyện nên mình cũng hiểu rõ điều này, một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều *cúi đầu*)
~~~ Và bây giờ bắt đầu chương 40
Ngự thư phòng.
"Hoàng huynh, huynh nhất định phải làm chủ cho muội" Chiêu Hoàng quận chúa từ ngoài cửa đi vào, nước mắt rơi như hoa lê trong mưa, vẻ mặt đau lòng đến không muốn sống nữa.
Thần đế mặc long bào đang ngồi trên ngai vàng xử lý công vụ quan trọng, nghe vậy ngẩn đầu lộ ra khuôn mặt tuấn tú phi phàm, đôi mắt phượng bất đắc dĩ nhìn hoàng muội của mình, chuyện của muội ấy và tam đệ hắn cũng đã có nghe nhị đệ nói. Dù chỉ mới tiếp xúc với tam đệ có hai ba tháng nhưng hắn cũng hiểu rõ con người của đệ ấy, thân là đế vương nhưng hắn thật sự ngưỡng mộ tài hoa và luôn tôn trọng ý kiến của tam đệ. Cho nên bây giờ hắn cũng cảm thấy rối rắm, nếu hắn hạ chỉ ban hôn thì hắn tin chắc tam đệ sẽ kháng chỉ, vậy làm sao hắn có thể đưa tam đệ vào con đường chết được đây?
Đang rối rắm thì một tiểu thái giám từ ngoài cửa vội vàng đi vào, cung kính bẩm: "Khởi bẩm hoàng thượng, sứ giả của Vân La quốc xin cầu kiến"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Muốn Trốn Sao Bảo Bối
RomanceCô - một cô gái với gia đình bình thường, sống cuộc sống bình thường, bất ngờ cứu được một nam thần phúc hắc. Cô - một cô gái có tính cách kỳ quái, là một nữa trạch nữ ngoại trừ việc đi học với thỉnh thoảng đi chơi với đám bạn thân thì luôn ở suốt t...