Ngày hôm đó là một ngày cũng như những ngày bình thường khác, khi mọi người tất bật với sinh hoạt và công việc thường ngày của mình, thì đột nhiên từ đâu đó một tai họa lớn ập đến... Tai họa này rất khủng khiếp, khủng khiếp đến mức có thể đủ sức nhấn chìm cả thế giới rơi vào tuyệt vọng không lối thoát.
Tai họa này chính là một dịch bệnh lạ bỗng nhiên bùng phát ở khắp mọi nơi trên đất nước Trung Quốc, và nó nhanh chóng lan tỏa ra những khu vực lân cận, càng lúc càng lớn dần lên trên toàn thế giới, cho đến khi tất cả mọi liên lạc đều bị cắt đứt thì chẳng còn một ai có thể biết được chuyện gì đang xảy ra....
Chỉ có một điều duy nhất mà tất cả những người còn sống đều biết, là thế giới này đã bắt đầu đi đến hồi kết... bởi vì thứ mà bọn họ phải sợ hãi chiến đấu để sinh tồn... lại chính là những "con người"...
Tận thế... thật sự đã bắt đầu!
đầu!***0w0***
"Khu vực đó sẽ là lều trại của ba người" chú Phát chỉ về gốc cây lâu năm ở gần sát vách tường bên phải của khu biệt thự. "Vì hai tuần qua, có rất nhiều người chạy nạn từ dưới thành phố lên đây, nên chúng tôi cũng không còn nhiều chỗ trống nữa"
Lăng Chi Hiên và Uông Tuấn Kiệt nhận lấy những vật dụng cần thiết mà hai người mặc quân phục đưa cho hai người, còn Dạ Nguyệt thì vẫn còn rất ngỡ ngàng với những gì mà chú Phát vừa nói.
Nếu cô nhớ không nhầm thì rõ ràng là hai tuần trước vẫn chưa có chuyện gì xảy ra như lời chú Phát vừa kể, nào là dịch bệnh bùng phát, rồi rất nhiều người lại như nổi điên lên tấn công những người xung quanh, nào là người chết lại đột nhiên sống lại.... vâng vâng và mây mây....
Nói tóm lại, sao cô lại như đang nghe chú Phát kể một câu chuyện zombie kinh dị và rùng rợn trong mấy bộ phim kinh dị mà cô rất thích xem trước đây vậy a...
Thật sự zombie đã xuất hiện rồi sao?
Mặc dù lúc trước cô có đọc một quyển sách tiếng anh về zombie và những bằng chứng cổ xưa về sự xuất hiện của những trường hợp tương tự như zombie, nhưng khi chính mắt nhìn thấy cô vẫn không thể tin được.
Nhớ lại những thứ mà cô vừa nhìn thấy ở dưới tầng hầm... thật sự không thể nào làm như không tin được nữa rồi.
Nếu mọi chuyện là thật thì ba mẹ cô như thế nào rồi? Còn Ánh Nhật và những người bạn của cô nữa? Rốt cuộc mọi người có tìm được chỗ trốn như ở đây không?
"Bảo bối..."
Dạ Nguyệt đang thẫn thờ suy nghĩ thì bàn tay của ai đó xoa xoa đầu cô, cô giật mình xoay đầu qua nhìn Lăng Chi Hiên: "Sao vậy anh?"
"Chúng ta sẽ chỉ tạm ở đây đêm nay" Lăng Chi Hiên cúi đầu thì thầm vào tai cô.
Dạ Nguyệt gật đầu, mặc dù anh không nói gì nhiều nhưng cô hiểu, đợi đến ngày mai sẽ vào thành phố để tìm hiểu thật sự chuyện gì đã xảy ra, hiện tại vẫn là cần phải nghỉ ngơi vì ngày hôm nay Uông Tuấn Kiệt và cả cô đều đã rất kiệt sức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Muốn Trốn Sao Bảo Bối
RomanceCô - một cô gái với gia đình bình thường, sống cuộc sống bình thường, bất ngờ cứu được một nam thần phúc hắc. Cô - một cô gái có tính cách kỳ quái, là một nữa trạch nữ ngoại trừ việc đi học với thỉnh thoảng đi chơi với đám bạn thân thì luôn ở suốt t...