Chương 56

3.6K 67 1
                                    

"Thật không?"

"Là thật đó"

Lão nhân gia ung dung thư thái hớp một ngụm trà, quạt giấy phe phẩy trên tay, nhếch khóe miệng cười khinh thường: "Các người còn không tin ta sao? Ta đây vốn là người nắm bắt tin tức nhanh nhất cái Kinh Thành này mà"

"Đúng vậy đúng vậy"

Mọi người ngồi các bàn trà xung quanh lão gật gù đồng tình, xưa tới giờ lão ta là người nổi tiếng hóng hớt chuyện thiên hạ nhanh nhất Kinh Thành rồi, nhưng nhờ vậy mọi người mới luôn được cao hứng mỗi ngày ngồi nghe chuyện bát nháo của thiên hạ a.

"Như vậy thật sự hôn thê của Tịch Quốc Công đã không còn trong sạch?"

"Tịch Quốc Công lại bị ả ta cho đội một cái nón xanh thật to haha"

"Đúng là thứ lẳng lơ"

"Rốt cuộc chuyện này sẽ đi về đâu đây?"

"Còn phải hỏi sao? Tất nhiên Tịch gia sẽ bỏ tiện nhân đó rồi, thứ đồ dâm dục lẳng lơ đó làm sao có đủ tư cách bước qua cửa Tịch phủ được"

Một buổi sáng như thường ngày với chuyện bát nháo trong Kinh Thành....

*** 0w0 Lằn ranh giới....

Dạ Nguyệt giật mình tỉnh dậy, nàng mơ hồ mở mắt, tia nắng sớm mai yếu ớt xuyên qua cửa sổ rọi vào mắt. Nhíu mày che mắt, Dạ Nguyệt nhúc nhích cơ thể nhưng không thể động đậy.

Lăng Chi Hiên đang quấn chặt lấy nàng trong vòng tay, bao quanh lấy cơ thể nàng từ phía sau, hai tay ôm nàng vào ngực, hai chân kẹp chặt chân nàng, đầu dụi vào hõm cổ nàng, hơi thở đều đều phà vào tai nàng làm nàng nhột nhột.

"Hiên....." Dạ Nguyệt nhẹ giọng gọi, nàng cố gắng xoay người, bị sư phụ úm như vậy mặc dù rất ấm nhưng mà hơi bị gò bó nha.

Lúc này, Lăng Chi Hiên mới nhúc nhích, từ từ mở mắt ra, ngẩn đầu ngái ngủ nhìn nàng.

"Chào buổi sáng" Dạ Nguyệt mỉm cười xoay đầu nhìn ai đó.

"Chào em" Lăng Chi Hiên cúi xuống hôn vào hõm cổ Dạ Nguyệt.

Dạ Nguyệt bật cười, nàng lại nỗ lực thoát khỏi gọng kìm cứng như sắt của sư phụ nhà mình: "Em muốn dậy, thả em ra nào"

"Còn sớm mà" ai đó dụi mũi vào hõm cổ Dạ Nguyệt hít ngửi, phà hơi thở nóng rực vào cổ nàng.

"Đừng... ha ha... nhột quá...mau dừng lại...." Dạ Nguyệt cười lớn, vặn vẹo qua lại để tránh cái mũi đang làm loạn của ai đó.

"Không - đời - nào" Lăng Chi Hiên cười thích thú, chuyển qua cù vào eo cô gái nhỏ làm nàng càng giãy dụa la hét hơn nữa.

"Không giỡn nữa.... không giỡn nữa nha...." Dạ Nguyệt ra sức đẩy cái tay đang làm loạn của sư phụ ra, nàng sắp không xong rồi aaaaa....

Lăng Chi Hiên đè hai tay của Dạ Nguyệt xuống giường, cưng chiều hôn vào môi nàng: "Không vui sao, bảo bối?"

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa phòng, Lăng Chi Hiên nhíu mày, trầm giọng: "Có chuyện gì?"

"Quốc công gia, Chiến vương gia đang đợi ngài ở Mãn Nguyệt đình" Lão quản gia từ tốn đáp.

"Được" Lăng Chi Hiên lạnh nhạt đáp.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ