Chương 18

5.9K 113 8
                                    

Trong một căn phòng rộng lớn với ánh đèn sáng rực rỡ. Một chiếc bàn lớn thật dài chiếm hết cả chiều dài của căn phòng, cùng với những cái ghế được xếp ngay ngắn xung quanh nó. Có thể dễ dàng đoán ra được, căn phòng này được dùng để hợp và thảo luận công việc.

Cạnh! Cửa phòng bật mở. Một nhóm người cả nam lẫn nữ, tuổi tác vô cùng đa dạng lần lượt bước vào bên trong căn phòng và lần lượt ngồi xuống một chiếc ghế theo sự hướng dẫn của một cô gái trẻ trung xinh đẹp. Cô gái này chính là thư kí của cuộc hợp.

Người cuối cùng bước vào là một người đàn ông trẻ tuổi mặc một bộ vest đen, áo sơ mi mở ra ba chiếc cúc áo phía trên cùng để lộ ra lồng ngực rộng lớn rắn chắc vô cùng hấp dẫn, khuôn mặt tuấn mĩ vô song nhưng vẻ mặt cùng với ánh mắt băng lãnh lại khiến người ta bất giác rùng mình sợ hãi không dám ngẩn đầu lên nhìn trực tiếp. Anh ta ngồi xuống ở chiếc ghế chủ vị phía đầu bàn.

"Bắt đầu đi" giọng nói lạnh lẽo không chút độ ấm vang lên cũng đồng nghĩa với cuộc hợp được bắt đầu.

Và như vậy lần lượt từng người đứng lên báo cáo về bên bộ phận mà mình tiếp quản. Bọn họ báo cáo về những nghiên cứu và phát minh mới trên tất cả mọi lĩnh vực sống của con người, bất kể là từ lĩnh vực bình thường nhất cho đến nghiên cứu khoa học đặc biệt nhất. Kèm theo đó là tiến độ của những công việc đang được tiến hành và đã hoàn thành.

"Chủ tịch, đây là danh sách của những người được tham gia vào khoá huấn luyện sắp tới" một người đàn ông trẻ khác giao tập hồ sơ cho thư kí,thư kí cung kính đưa cho người được gọi là Chủ tịch.

"Cậu đã điều tra kĩ về xuất thân, quê quán, lai lịch của bọn họ?" người được gọi là Chủ tịch nhận lấy tập hồ sơ mở ra xem. Bên trong là ảnh của 50 người, già trẻ lớn bé nam nữ đều có đủ.

"Vâng" người đàn ông trẻ tuổi gật đầu, anh đã cho người đi xác nhận tất cả lời khai của bọn họ từ những chi tiết nhỏ nhất, thêm vào đó là điều tra tất cả những chuyện có liên quan đến họ và lọc ra được 50 người này.

Tất cả bọn họ đều là những người được lựa chọn để làm việc cho trung tâm thương mại lớn ở phía trên. Và cái trung tâm thương mại này hoàn toàn là để che mắt người bên ngoài. Được hoạt động dưới danh nghĩa của một người. Nhưng ông chủ phía sau lại là một người khác mà không ai hay biết. Bọn họ là hoàn toàn vô cùng bí ẩn với thế giới bên ngoài. Chỉ là thoạt nhìn vào thì không ai phát hiện ra bất kì điều bất thường nào.

Để bảo toàn hoàn toàn bí mật, trung tâm nghiên cứu thật sự của bọn họ được xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất và hoàn toàn tránh xa khu trung tâm thành phố để tránh những thế lực khác nghi ngờ. Và dĩ nhiên bên chính phủ cũng đã được cài người của bọn họ nên cho đến tận bây giờ chẳng ai hay biết gì. Và con đường duy nhất để đến trung tâm nghiên cứu này chính là thông qua trung tâm thương mại đó. Nhưng dù vậy, vẫn có một nơi thoát hiểm bí mật nằm ở chỗ khác để đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.

Về việc lựa chọn thành viên mới, trước tiên bọn họ sẽ thăm dò ở những trại trẻ mồ côi, những người thất nghiệp, những người lang thang trên khắp cả nước. Sau đó thông qua một kì kiểm tra kĩ lưỡng về nhân cách bên trong và năng lực tìm ẩn của mỗi người mà họ sẽ bí mật chọn ra những người có khả năng cao nhất. Dĩ nhiên tất cả còn phải thông qua một cuộc huấn luyện chiến đấu vô cùng khủng bố và đặc biệt mới được thừa nhận trở thành thành viên chính thức của trung tâm nghiên cứu này. Ở đây họ sẽ được tự do phát triển và nghiên cứu về lĩnh vực mà bản thân mình muốn và có hiểu biết. Có thể nói bọn họ chính là tinh anh trong những tinh anh, sức chiến đấu cùng đầu óc phán đoán vô cùng vượt trội. Bọn họ ngầm nắm những thông tin cơ mật và quan trọng của chính phủ và những thế lực khác, bởi vì có câu biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ