"Kết hôn với Mạc đại tiểu thư? Nhiệm vụ này không phải Thập gia nên giao cho người nối dõi đời tiếp theo của Lăng gia hay sao?" Lăng Chi Hiên bỗng cong khoé miệng cười khẽ, cố tình nghe không lọt những lời Lăng Tĩnh vừa nói.
"Thằng láo xược mất dạy" Lăng Thành vẻ mặt tức giận đứng dậy, đưa tay chỉ thẳng vào mặt Lăng Chi Hiên. "Không cần mày phải trở về nữa, cút khỏi mắt tao ngay lập tức"
Lăng Chi Hiên chuyển ánh mắt, lạnh lẽo liếc sang Lăng Thành khiến ông ta không khỏi giật mình: "Tôi cũng không có ý định trở về, nếu không do Thập gia đây cố tình nói lời đó trong điện thoại"
Trước đây mặc dù đã biết nó là người thâm sâu khó lường tàn nhẫn như người đàn bà đó nhưng Lăng Thành không ngờ khí thế của nó đã cường đại đến mức này? Ngay cả ông khi đối mặt với khí thế này cũng phải đổ một tầng mồ hôi lạnh, thật sự lúc trước tất cả chỉ là do nó diễn trò giả vờ với ông thôi sao? Nghĩ đến những chứng cứ ngày đó, thật may vì ông đã nhanh chóng lấy lại được, nếu không hậu quả thật sự rất khó lường....
Mọi người trong Lăng gia đều âm thầm nhếch miệng cười trộm, tất cả đều một bộ ngồi xem kịch vui, nhìn gia đình người khác bất hoà thiếu điều chỉ chưa cổ vũ người ta nhào vào giết nhau nữa thôi.
Mà Lăng Tĩnh nhìn cảnh tượng trước mắt, không hề cảm thấy bất ngờ, hai mươi mấy năm về trước cho đến bây giờ, không phải ông không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng thân là người đứng đầu của một đại gia tộc tương lai, càng tàn nhẫn vô tình đến chừng nào thì càng xứng đáng chừng đó, nên cơ bản ông không hề có ý định ngăn cản Lăng Thành đánh đập Lăng Chi Hiên, ngược lại ông còn cho rằng đấy chính là rèn luyện ý chí sắt đá, rèn luyện nên con người làm nên đại nghiệp.
Cứ nhìn giữa Lăng Chi Hiên và Lăng Trí Thanh, một đứa con bị đối xử tệ bạc và một đứa con được nuông chiều trong nhung lụa, đứa nào tài giỏi hơn, đứa nào tàn nhẫn hơn? Không phải bằng chứng trước mắt chính là kết quả mà ông ta tin tưởng hay sao?
Như nghĩ đến gì đó, Lăng Tĩnh đột nhiên thay đổi thái độ, cầm chung trà lên hớp một ngụm trà, vẻ mặt chuyển qua hoà hoãn đi rất nhiều, thư thái nói: "Thiết nghĩ một buổi tối để suy nghĩ là quá ít, ta cho ngươi thời gian từ đây đến cuối để suy nghĩ, ngươi nên nghĩ cho rõ ràng thiệt hơn trong chuyện này rồi lúc đó hãy quyết định lựa chọn của mình, nhớ kỹ nếu ngươi chọn sai thì đừng bao giờ oán trách tại sao dòng tộc lại tuyệt tình với ngươi. Còn bây giờ, có hai chuyện ta phải giải quyết ngay trước mắt"
"Người đâu, lấy ghế cho đại thiếu gia ngồi" Lăng Tĩnh phất tay áo.
"Ông nội, còn suy nghĩ gì nữa, anh ta đã trở mặt đến mức này rồi" Lăng Trí Thanh bây giờ cũng như kiến bò trên chảo nóng, gấp rút hướng Lăng Tĩnh nói, như sợ Lăng Chi Hiên sẽ đổi ý nên muốn tống khứ anh đi càng sớm càng tốt.
Lăng Thành cũng không nhịn được nhìn Lăng Tĩnh dò xét, không phải ông ta từng nói nếu nó đến với con nhỏ đó thì không còn là người của Lăng gia nữa hay sao?
"Đây là quyết định của tất cả những người đứng đầu Lăng gia, thái độ của hai ngươi là cho rằng chúng ta đã trở thành những lão già hồ đồ rồi có phải hay không?" Lăng Tĩnh nhìn Lăng Thành và Lăng Trí Thanh, ánh mắt sắc bén cảnh cáo rõ ràng làm cho cả hai đều chỉ có thể không cam tâm ngậm miệng lại mà ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Muốn Trốn Sao Bảo Bối
RomanceCô - một cô gái với gia đình bình thường, sống cuộc sống bình thường, bất ngờ cứu được một nam thần phúc hắc. Cô - một cô gái có tính cách kỳ quái, là một nữa trạch nữ ngoại trừ việc đi học với thỉnh thoảng đi chơi với đám bạn thân thì luôn ở suốt t...