Author's POV muna okay lang ba? Para malaman yung ginagawa ng bawat isa sa kanila. :))
7:30 ang start ng assembly for the interaction.
Bumangon si Mj at Sab ng 6:00am. Ayos dito, ayos dun ang dalawa. Naunang naligo si Mj, excited kasi, (alam na) tsaka matagal mag'ayos ng buhok ang mga lalaki. Mas maarte pa sa mga babae pagdating sa buhok ang mga yan. Pansin niyo ba?
Si Lance naman, tumutunog na rin ang alarm clock niya. 6:10 bumangon na siya. Medyo nag'unat'unat pa tsaka naghikab na rin. Nagready na rin siya pagkatapos nun. Ganun din si Kyle.
Si Abby naman, 6:15 ng bumangon, inayos niya na kasi yung gamit niya kagabi pa lang. Kaya naghilamos na agad siya at nag'almusal.
Si Cath, 5:45 nagising, pero 6am ang inalarm niya. Di na siya natulog ulit kase ganun din naman. Iniisip niyakung may magandang mangyayari sa interaction kase wala siyang masyadong ka'close at kakilala sa mga team mates niya. Nag'ready na rin siya.
At exactly 7:02, nasa school na sina Sab, Mj, Kyle, at Lance. Sabay-sabay sila. Then hinintay ni Sab sina Cath at Abby hanggang 7:05. Tsaka na dumiretso sa room for the announcements.
Eto po yung team nila.. (hindi ko na sasabihin lahat ah.)
TEAM 3
1. -----
2. Chua, Kyle Adrian
3. -----
4. -----
5. -----
6. -----
7. Lee, Michael Joshua
8. -----
9. Ongsee, Lance
10. Tan, Mary Abigail
TEAM 12
1. -----
2. -----
3. Evidente, Catherine May
4. -----
5. -----
6. Khun, Anna Samantha
7. -----
8. -----
9. -----
10. Villafuerte, Carl Louise
MODERATOR PER GAME
1. -----
2. -----
3. -----
4. -----
5.-----
6.-----
7. -----
8. -----
9. Lee, Sabrina Kate
10. ----
11. -----
12. -----
Pagkatapos ng maikling announcement sa school ay pumunta na ang mga junior and senior high school sa court at diretso sa teams. Naghahanap ng teams yung iba, habang sila naman ay nag'iingay na.
"Oy Team 3! Where are you?" -sigaw ni Lance. Todo ngiti naman yung mga babae.
"Dito po yung tem 3 oh. Hey team 3!" -mas lalong lumakas yung tilian dahil nagsalita si Kyle. :)
"Asan na mga team 3?" -Mj. weh? team 3 nga ba? Haha
Hinahanap ang mga ka'team nila ng biglang nakitang dumaan ni Mj si Abby. Pasimple pa eh.
BINABASA MO ANG
My Partner :) [On-Going]
Novela JuvenilIf you are a high school student, you will relate to this story. I promise. :)))