Jhace's POV
I'm with my beb right now. Nakatanaw kami sa view dito sa terrace namin. Its already dark kaya naman kitang kita ang mga ilaw sa maynila. Nakatira kasi kami sa mataas na part ng Antipolo.
"Jhace..what do you think? Magtatagal kaya tayo?." bigla niyang tanong sa akin.
"Ano bang klaseng tanong yan Beb? Siyempre naman oo! As in BIG YES! Ikaw ang gusto ko makasama hanggang pagtanda. And besides you are the right guy for me. Kita mo naman kanina kung gaano ka kagusto ng family ko for me, nakagraduate ka na at may maganda ka ng trabaho. And most of all your age is just right for me..ayoko ng masyadong malayo agwat ng age sa akin..ayoko din ng mas bata sa akin"
" And why? ano naman kung mas bata sa'yo? Does it matter? "
"Wala naman beb..ayoko lang ng mas bata sa akin...parang ang pangit kasi tingnan"
"Ganon? hmmm..eh pano kung mas bata ako sayo? edi hindi na ako ang mahal mo?"
Napaisip ako dun ah. Pano nga kaya? Pinahihirapan naman ako nito sa mga tanong niya. Mas mahirap pa sa math equation.
"Hmmm... i dont know beb..basta all i know is i love u so much"
" And i love you too beb ko " and his lips touches mine.
Mazer's POV
Pumunta ako sa terrace nila Jhace, feel at home lang ano? hahaha ganun talaga kame eh..nabuburyo na ako kasama sila Brick eh puro panliligaw pinaguusapan pambihira talaga! di ako makarelate eh dahil wala naman akong nililigawan. Si Jhace lang kahit hindi halata ^^V.
Papunta sana ako sa pinakadulo ng terrace ng makita ko sina Jhace at ang bf niya..nasa madilim na part ako kaya di nila ako napansin na paparating. nagtago ako sa may mga halaman.thanks god may mga halaman dito hehehe...makikiusyoso lang sa pinaguusapan nila. Ano ba yan naging chismoso na ako dahil sa babaeng to. Pero ok lang. ATLIT.... ano ba to nahahawa na ako kay Diego ng Bubble Gang. Pwe!
"Wala naman beb..ayoko lang ng mas bata sa akin...parang ang pangit kasi tingnan" ano daw?
Takte! ano ibig sabihin neto wala na talaga ako pag asa sa kanya? p*taness talaga! mas bata lang pangit na tingnan? bagay kaya tayong dalawa di mo lang alam! Bulag ka kasi! Mas bagay ako sayo kesa diyan sa Bf mo!
"Ganon? hmmm...eh pano kung mas bata ako sayo? Edi hindi na ako ang mahal mo?"
Tama yan pre! tanong mo yan para malaman ko >:) di siya nakasagot agad...hahaha napaisip siya eh xD. Pero paano nga kaya?
"Hmmm...i dont know beb...basta all i know is i love you so much"
"And i love you to beb ko"
Pakiramdam ko isang libong palaso ang tumama sa puso ko. Hindi galing kay kupido..pero galing mismo sa mga salita ni Jhace, daig ko pa ang binagsakan ng langit at lupa.
Di pa rin ako nakagalaw sa pagkakatayo ko habang nakatingin pa din ako sa kanilang dalawa.Unti unting naglalapit ang mga labi nila..ang sakit..Sobrang sakit. Bakit ganito nararamdaman ko ngayon? Pakiramdam ko may likidong bumubuhos galing sa mata ko na hindi ko mapipigilan ang pagpatak kahit ano pang gawin ko. Di ko kayang makita na may ibang humahalik kay Jhace.
Tumalikod na lang ako dahil di ko na kayang panoorin ang mga susunod na mangyayare.
This night I realized something. I realized that I don't lile her at all. Im madly in love with her at matagal na. Ayoko lang aminin sa sarili ko dahil natatakot ako sa kung ano man ang magiging kapalit ng pagtatapat ko sa kanya. I've been a fool for not telling her earlier. Baka sakaling ako ang nasa posisyon ng bf niya ngayon. Baka sakaling ako ang niyayakap at hinahalikan niya ngayon. Baka sakaling ako ang mahal niyang ngayon. Baka sakaling hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon.. Lahat na ng baka....
A/N: goodnyt po muna.. ako ay antok na..hope maka update ako bukas la pa naman pasok eh ^^...
anyway guys if u want me to like your stories too..just pm or comment here..it will be my pleasure.. nyt readers ^^ pwede rin po kayong magpadedicate sa akin ^^
BINABASA MO ANG
Kung Ako ba Siya...Mapapansin Mo
Romancewhen you're in love..age doesn't matter.... but what if... you never thought that it would be possible for you to break your standard? Would you let him enter your precious life? Find out...