Mazer's POV
Shit! Ang sakit ng ulo ko. Ang daming pasyenteng nagdadatingan idagdag mo pa yung bus na naaksidente sa kahabaan ng edsa kaya ang daming sugatan. Its very tiring. Sumandal ako sa swivel chair ko at pinikit ko ang mga mata ko.Nakaidlip na ako ng bigla kong naramdamang may humahalik sa akin.
Iisipin ko sanang si Jhace to pero iba yung pakiramdam and the perfume is familiar at hindi kay Jhace yun.
Pagdilat ko ng mata ko naitulak ko siya sa gulat. "S-syd?!What are you doing here?!"
Ex gf ko siya na sobrang lakas ng tama sa akin. Isang buwan lang tinagal namin dahil napakaflirt nitong babaeng to.
"Sinundan kita, ang sabi mo kasi babalik ka sa America pero 1 month na wala ka pa din so I decided to follow you here coz i really miss you" she said seductively. Umupo naman siya sa lap ko at pinulupot ang mga kamay niya sa batok ko.
"Syd, were done! Ang tagal na nating nagbreak!"
"As far as I remember hindi ako pumayag Ace so technically were not yet done"
She began to plant small kisses on my neck na para akong kinilabutan. Pilit ko siyang inaalis sa pagkakapulupot sa akin kaso lang madikit talaga tong lintang to! Pakshit! "Syd! We're on the hospital!"hindi niya pinansin yung sinabi ko.
Her lips met mine na tama namang pumasok si Jhace sa opisina ko. Nanlaki ang mata ko sa sobrang gulat. Fuck! Tumigil naman sa paghalik si Syd at tiningnan mula ulo hanggang paa si Jhace.
Naningkit naman ang mata ni Jhace na sakin nakatingin. Patay ang naglason!
"I guess I have to go now babe, I'll call you later na lang. Bye" she gave me a smack before she leaves my office.
"Sorry for disturbing your private session Dr.Angeles!"
"Jh-Jhace you know she's not my-" di ko pa natatapos yung sasabihin ko sinarado na niya agad ng malakas yung pintuan. Caught in the act naman kasi patay talaga ako neto!
Jhace's POV
Kaasar, kakausapin ko na sana siya about sa deal namin kaso lang! Hay nako! Nakaagigil tong lalakeng to! Napaka! Napaka...grRrrrr!
"Jhace!" tinatawag niya ako pero di ko siya nililingon.
"Jhace!" hinablot niya yung kamay ko kaya nilingon ko siya ng marahas.
"WHAT?!"
"Hey, chill! "
"ANONG CHILL?! CHILL CHILLIN MO YANG MUKHA MO!!" nakakaasar tong lalakeng to
"You know Jhace, I can explain!"
"You don't have to..I don't need your fucking explanation!"
"Then why are you jealous?" tanong niya sa akin habang nakasmirk. The nerve!
"I'M NOT!" Nagbaba ako ng tingin. I really can't look at him directly on his eyes.
"You're not?! Really huh? Then why are you shouting at me kung di ka nagseselos?" hindi ako nakasagot.
"Tumingin ka saken" maawtoridad niyang utos pero di ko sinunod. "Look at me kung di ka talaga nagseselos"
Tumingin naman ako sa kanya na nakapuout.
"You really are jealous. Tingnan mo yang butas ng ilong mo kasing laki na ng sa kabayo"
Agad kong tinakpan yung ilong ko at sinamaan ko siya lalo mg tingin. He just chuckled. Tinalikuran ko na siya dahil sa sobrang inis.
"Napakaselosa mo" sabi niya ulit sa akin
May dumaan na nurse sa gilid namin.
"LQ doc?" tanong sa kanya nung nurse na lalake.
BINABASA MO ANG
Kung Ako ba Siya...Mapapansin Mo
Romancewhen you're in love..age doesn't matter.... but what if... you never thought that it would be possible for you to break your standard? Would you let him enter your precious life? Find out...