Tnx nga pala kay Krystell at ngmessage pa sa akin.. tnx sis for the support....
Jhace's POV
I was taking my shower when I heard some
footsteps. Hala! Baka may magnanakaw! Diyos ko po, wag naman po sana!
Nung wala na akong narinig agad akong lumabas. Baka wala na akong gamit. Pero wala namang nawala. My windows are open, and a bunch of iris is on my table.
"M-mazer...."
"So you still remember me huh..Jhace.." para akong nabuhusan ng malamig na tubig sa gulat. Napatingin ako sa kanya.
Unti unti siyang lumapit sa akin. He is wearing the same attire awhile ago. He remove his glasses and smile at me.
Oh shoot! Nakatapis lang pala ako ng tuwalya! Agad kong kinuha yung bathrobe ko at tinakip sa katawan ko.
He smirk. "Halos nakita ko na lahat yan itatago mo pa"
"Excuse me?!"
"Remember that memory card you left in my cp?"
Wahhhhh! Nasa kanya nga! Nyemas!
"Dinalaw lang naman kita. Di mo kasi ako nakilala kanina."
"Ahh, sorry di talaga kita nakilala kanina. Laki ng pinagbago mo eh. You're now a very fine man"
"Really? Ikaw din..mas lalo kang gumanda ngayon"
"Ano naman nakain mo at pinupuri mo ako ha?"
"Wala pa nga eh, pwedeng ikaw na lang?"
WTH! "Alam mo ikaw, mas malibog ka pa ngayong gago ka!"
"Chill! I'm just kidding."
I pouted my lips. Nakakaasar kasi. Bigla ko na lang naramdaman na yumakap siya sa akin.
"Namiss kita, did you wait for me like you tell me before?"
Hindi ako nakapagsalita agad. I do missed him. He's the one always comforting me when I need him though he tease me sometimes. I hug him tight as an answer to his question.
"You really do miss me huh.." hinampas ko siya sa braso pero mahina lang.
He chuckles. "Bakit di mo sinabing dadating ka na?"
"Hindi na surprise pag sinabi ko. So how are panget?"
I look at him and pout. "Panget ako?!"
"Stop pouting it makes you uglier"
"Really?" i pouted my lips more.
To my surprise he suddenly kiss me. I was shock. His tongue is asking for an entrance.
Sutil tong katawan ko! I responded to his kisses. But why?! There it is again..same voltage i felt when he hold my hand awhile ago.
He kiss me down to my neck that make me shiver. Shit! Why am I feeling this way towards him.
Mazer's POV
Shit! This woman is driving me crazy with just her pout. Nawawala pa rin ako sa sarili pag siya kaharap ko until now.
I kiss her down her neck. "Ma-maze.." she moaned as I continue. I'm about to wear off her robe when her phone rang! Naghiwalay kami ng di oras.
Damn it! Andon na eh! Nyetang tumatawag yan! Sumabog sana cp niya habang kausap ni Jhace
"Hello Spade?" Putanginang Spade yan! Epal!
Napasuklay na lang yung kamay ko sa ulo ko.
"Ahh..magbibihis lang ako..sorry ah.. kakatapos ko lang kasi maligo..sige bye."
"You're going somewhere?" tanong ko sa kanya.
"Yeah I have a date with Spade."
"And who's this Spade? Is he your boyfriend?" tangna! wag mo sbhing oo..Cervantes na naman ba tatalo saken?
"Of course not, he's just my friend"
"Really huh?"
"Don't tell me you're jealous?"
"Of course not! And why would I be?"
"Coz you still like me panget"
"Wow, confident ka? Para sabihin ko sa'yo di na kita gusto"
"Ah talaga lang ha, eh anong tawag mo sa nangyare kanina?"
F*ck! I can't talk back to that!
"Shut up panget! Umalis ka na nga at makipagdate ka na dun sa mukhang galunggong na yun!"
"Hoy! FYI gwapo si Spade at hindi siya mukhang galunggong! Di mo pa nga nakikita yun eh! At teka bakit ako pinapaalis mo?! Sa pagkakaalam ko..this is my house!"
Oo nga pala noh? Di ko nga pala bahay to.
"Oo na aalis na nga eh"
"You should be you jealous ogre!"
"What did you call me?"
"Jealous ogre! Panget ka eh"
"So ikaw si Fiona? Pumatol ka sa ogre eh"
"Kapal mo! Umalis ka na nga!"
"You should be home at exactly 12 midnight. Tatawagan kita. Pag di ka sumagot hahagilapin kita kahit saan at kahit sino pang ponsyo pilato ang kasama mo iuuwi kita!"
"Oo na tay! Alis na nga! Wait pala! Alam na ba ni Brick na dumating ka na?"
"Of course he does"
"Ahh ok..sige na shu! Magbibihis na ako."
Lumabas na ako ng unit niya. Pagbaba ko sa parking lot, may lalaking nakasandal sa isang Black BMW siguro kotse niya. Nung medyo nakalapit na kung saan siya nakatayo nagkatinginan kami pero saglit lang.
Hawig ni Jelho. Siya siguro si Spade. Pero familiar siya parang nakita ko na siya dati di ko lang maalala kung saan.
I'll make sure next time ako na makakadate ni Jhace and not any other man. I ride on my red Porsche and start the engine. Magkikita pa kami nila Brick sa Rockwell.
Kelangan sa within 1 year matupad ko na.pangako ko kay Jelho. Next year babalik na ako sa Amerika para mag aral ulit. At baka matagalan ako bago makabalik ulit.
Tama na nga muna pagiisip. Sinimulan ko na magdrive papuntang Rockwell.
BINABASA MO ANG
Kung Ako ba Siya...Mapapansin Mo
Romancewhen you're in love..age doesn't matter.... but what if... you never thought that it would be possible for you to break your standard? Would you let him enter your precious life? Find out...