chapter 16

65 2 1
                                    

Jhace's POV

Naalimpungatan ako sa lagaslas ng tubig na nanggagaling mula sa banyo. Umupo na ako galing sa pagkakahiga ng biglang lumabas si Jelho sa CR.

Napamaang ako ng labi dahil sa tuwalya lang na nakapulupot sa baywang ang tanging saplot niya. I couldn't imagine that his body would be this...Great..I don't think if that word would be enough to describe him..

"Oh gising ka na pala.. Sensya na sa ayos ko beb. Nakalimutan ko kasi mga gamit ko"

Nakatingin pa rin ako sa kanya. Di wala akong mahagilap na sasabihin sa kanya. Tameme ang lola niyo! My gosh! yung abs niya! O/////O....

"Jhace?"

"H-ha? May si..sinasa..sabi k-ka ba?" Oh shoot! Why am i stammering in front of my bf? Kelan pa ako nagkaganito?

"What's wrong with you? May nakain ka ba kaninang hindi maganda?"

"N-nothing! yeah...r-right! Nothing!"

" Really? You must be half awakened. Matulog ka na nga lang ulit" pagkasabi nun pumasok na siya ulit sa banyo.

I locked my face with my both hands. Shit! Bakit ba ako nagbablush?! Alam ko bf ko siya pero di ako ganito dati. Kinikilig ako oo but I'm not stammering in front of him for Pete's sake! Anong nangyare sa akin?

Maya maya pa narinig kong bumukas ang pinto ng banyo. Hindi ako makatingin sa kanya ng diretso. Naramdaman ko na lang na lumundo ang kabilang parte ng kama.

"Hindi ka pa ba maghahanda?" tsaka lang ako tumingin sa kanya.

" H-ha? Ba-bakit? Para saan?"

"Di ba may activity tayo ngayon?"

What the! Hala! Alam niya na ba? Di ko pa naman sinasabi ah.

"A-an-anong act-tivi-vity? Wa-wala naman di ba?"

"Ok ka lang? Kakasabi mo lang kaya kanina!"

Waaaa! Nababasa niya ba utak ko kanina?

"P-pero Jelho..H-hindi b-ba pwedeng M-mam-maya na lang?"

"Di ba nga ikaw pa nga tong excited kanina tapos ngayon sasabihin mo mamaya na lang?"

Naman eh! Oo nga excited nga ako kaso lang bakit ngayon agad? Di ko pa nga napagpaplanuhan kung pano ko siya aayain eh.

"Eh k-kasi hindi p-pa ako ha-handa"

"Kaya nga maghanda ka na. Maligo ka na para rock on na tayo"

Waaaa......Di ko na kaya to! Naman eh! >.<  What should i do... Rock on daw oh!

"Jhace get ready na"

"B-b-but...."

"Dalian mo na. No buts!"

"K-kas-kasi..."

"Its getting late!"

"A-ano kasi...Je-jelho.."

"Ano ba Jhace! Excited na rin ako, ngayon mo pa ako bibitinin?"

"I'M NOT YET READY TO HAVE SEX!"

Bigla na lang naisigaw ko dahil sa pamimilit niya sa akin. Tinakpan ko agad yung bibig ko ng unan.

Mga ilang minutes siguro kaming nakatingin lang sa isa't isa.

Mukha namin...

>////<---ako

O.o-----Jelho

"What did you just said Jhace?" sabi niya sa akin.

"Pano naman kasi namimilit ka! Eh pwede naman kasing mamaya na lang!"

Bigla siyang napanganga sa sinabi ko.

"Seriously Jhace?"

"Oo nga...i will give you everything...to-tonight..."

Nakatitig lang siya sa akin..putek ang awkward naman ng ganito. Di ko alam sasabihin sa kanya. Nakakahiya!

"You think that's what I'm talking about?"

"H-ha?"

"Sa tingin mo yun ang sinasabi kong activity natin?"

"Bakit may iba pa ba?!"

Unti unti siyang lumapit sa akin. Napapaatras naman ako sa bawat paglapit niya. Ng wala na akong maatrasan dahil nasa may headboard na ako ng kama tumigil din siya sa paglapit. Napapikit ako ng mariin. Hahayaan ko na lang ang sisinod na mangyayare. Walang anu ano bigla na lang ako may naramdaman na masakit na dumapo sa noo ko.

"OUCH!!!!WHAT WAS THAT FOR?!" pitikin ba naman ako sa noo.. ang sakit sakit kaya..hinimas himas ko yung noo ko.

"Alam mo minsan tatangek tangek ka din Jhace. Have you already forgotten? Di ba gusto mo magscuba diving? Kaya ano sinasabi mong we will have an extra activity..an activity which only the two of us can participate huh?"

Nyemas! Pahiya ako dun ah. Di tuloy ako makatingin sa kanya.

"Hintayin kita sa baba ah."

Tumayo na ako para maligo. Palabas na sana siya ng pinto ng bigla siya ulit lumingon sa akin.

"Don't worry Jhace when were done for the activity maybe we can go through to that special activity you have in mind...where only the two of us can join" he wink at me before closing the door.

Naramdaman kong nagblush na naman ako. 5 mins siguro ang lumipas bago magsink in sa utak ko yung huli niyang sinabi.

"Kyaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!" tili ako ng tili kahit habang naliligo ako. Grabe! Sana nga matuloy na..

A/N: Hello gud pm baka nga pala di ko muna mapublish agad yung sunod na chapter..Medyo SPG na kasi eh..mgreresearch pa ako for the terms and lines that i have to used para po hindi masyadong maselan ang mga tagpo..ayoko naman mreport ako on my first published story dito sa wattpad.

Di naman po masyadong matagal kaya don't worry. Pagiisipan ko lang. And medyo spg lang ah..alamin niyo na lang kung bakit pag nabasa niyo na yung susunod na chapter.

Hi nga pala kay Krystell na nagmessage pa sa akin. Tnx sis ^^

Mikoru~~~

Kung Ako ba Siya...Mapapansin MoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon