WARNING! THIS CHAPTER MAY HAVE SOME CONTENTS THAT ARE NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS...SO BEWARE.
Mazer's POV
I'm busy scanning about the data we gathered from several patients when suddenly bumukas ang pintuan at pumasok ang isang pamilyar na tindig. Heto na naman tong babae na to.
"Sydney what are you doing here?" tanong ko sa kanya na parang walang buhay.
"Of course visiting you my dear, so what's up? Hindi mo sinasagot ang mga tawag ko sayo eh" aba't umupo pa talaga sa lap ko. Akala mo linta kung makadikit sa akin to nakakaasar na lang eh kung di lang babae to tinulak ko na to.
"Eto, soon to be husband na" sabi ko sa kanya na may pang aasar. At mukhang effective naman. Nawala yung ngiting nakapinta kanina sa mukha niya. Tila hinahanap niya sa mukha ko ang mga salitang "Joke Lang".
She smirk. "Wag nga tayong maglokohan dito Ace, you think i will buy that? You're too afraid of the word "Commitment" for you to get married" tumawa pa.
"You think I'm kidding?" Inopen ko yung drawer ko and handed her an invitation. "You're invited. So see you there"
Hindi siya makapaniwalang binuksan ang invitation. Napatayo na siya sa gulat. "And who's this Jhacielyn Rivera?!" tanong niya sa akin.
"Ako lang naman!" a voice came in from behind her. Andun na pala si Jhace sa may pintuan.
Humarap sa kanya si Sydney at pareho silang nagsukatan ng tingin. Grabe talaga. Pogi problems nga naman di maiiwasang pag agawan ka ng mga babae. :)
"Ikaw? Why you?!"
"And why not me?! Sinong gusto mong pakasalan niya? Ikaw? You're too ugly to be his wife. So you better shut up and get your f*cking ass out of this room bago pa kita kaladkarin"
Hindi na nakahuma si Sydney sa mga sinabi ni Jhace pero bago pa siya umalis nagsalita pa ulit si Jhace.
"Oh and one more thing my dear" nilingon siya ni Sydney with her eyes full of anger. "Wow! what a look. By the way, see you on our wedding next month. Bye!" nginitian niya ng ubod ng tamis si Sydney na lalong nagpainis dito at binalibag ni Sydney ang pintuan palabas. Hahahah natatawa ako sa eksenang yun.
I almost lose my breath after that. I am laughing my ass out xD.
"And what's so funny Mr.Angeles?! You better stop or else hihilahin ko ng pliers yang nguso mo!" hala patay kang bata ka! Galit na ang boss ko.
"Nothing. Bakit pati sa akin nagagalit ka hon?"
"Dahil nagpapasok ka ng aso!" Wow maka aso lang hahaha. Sabagay totoo naman. Buntot ng buntot sa akin yung babae na yun eh.
"Ang sungit mo naman"
"Ewan ko sa'yo" hala nagalit ata lalo.
"Don't worry that won't happen again" Nilapitan ko na siya para suyuin."Hey hon, wag mo na isipin yun" I kiss her on the forehead then down to her cheeks.
"Mazer ano ka ba nasa hospital tayo" sabi niya sa akin. Alam na niya agad gusto ko. Packing tape! Ayoko mabitin ngayon!
"Edi lets go to my condo" i whispered her that made her giggle. "Ayoko mabitin hon"
************
Pagkapasok pa lang namin sa condo ko sinunggaban ko siya agad ng halik. I feel the fire that is building up my body. Inihiga ko siya sa sofa ko. Shit! di na kakayanin kung dadalhin ko pa siya sa kuwarto.
Pumaibabaw ako sa kanya and kiss her again. Its not rough. I always want to be gentle when it comes to her. She's like a precious gem to me that need to be handled with care.
BINABASA MO ANG
Kung Ako ba Siya...Mapapansin Mo
Romancewhen you're in love..age doesn't matter.... but what if... you never thought that it would be possible for you to break your standard? Would you let him enter your precious life? Find out...