A/N: hi guys, eto Bs na talaga so warning lang po.ha.. sa mga dirty minded jan pwede niyo ng wag ituloy magbasa basta ako nagwarn na ako sa inyo. ^^
heheh sensya na kung yung mga nauna bitin hahaha.. well salamat pa din sa mga patuloy ang suporta sa akin..pwede po kayo magcomment kng gsto nyo ng dedication :-)
***************
Naglalakad kami sa may kakahuyan mga 7 pm na siguro ngayon. Pagkatapos pa lang namin maghapunan inaya na ako agad ni Mazer sa gusto niyang puntahan. Buti na lang kumportable ang suot kong damit na kay Maddhie. Sandong itim at short shorts.
"Saan ba kasi yung pupuntahan natin?" tanong ko sa kanya pero di niya ako sinagot. Hawak hawak niya pa rin ang kamay ko at tahimik lang siya habang naglalakad kami.
Di naman ako kinakabahan na si Mazer ang kasama ko kaso lang kasi madilim na at puro puno lang nakikita ko.
"Andito na tayo" sabi niya. Pagtingin ko sa harapan isa yung falls.Ang ganda tingnan dahil maaaninag mo ang repleksyon ng buwan sa tubig. Kitang kita ang mga bato sa ilalim kahit madilim na. Its very peaceful.
Bigla ko na lang naramdaman na may tumulak sa akin nakanganga pa naman ako.
Umahon ako agad at ayun tawa na naman ng tawa tong hinayupak na to. I gave him a death glare. He just smiled. I'm starting to like that gestures of him while he is teasing me.
Maya maya pa hinubad na niya ang suot niyang sando at nagdive na din sa tubig. I just watch him while enjoying the water around him. Habang tumatagal ang pagtitig ko sa kanya lalo siyang gumagwapo sa paningin ko. I don't know pero ngayon ko lang to naramdaman towards him.
Nagulat na lang ako ng may sumaboy ng tubig sa mukha ko. I heard a chuckle. Wala naman ibang gagawa nun kundi siya lang eh. Bwiset talaga tong lalake na to.
"Hahahahaha! you're so funny Jhace!"
Sinamaan ko lang siya ng tingin sabay irap sa kanya. Lumangoy na lang ako para iwas badtrip sa kanya.
"Jhace!" hindi ko nga pinansin. "Oi Jhace!" patuloy pa rin ako sa pagfofloating na parang walang naririnig.
Nagulat ako ng may biglang humapit sa bewang ko pailalim sa tubig. Agad niya akong siniil ng halik. Umahon kami ng pareho na kaming kinakapos ng hininga.
Nakatitig lang kami sa isa't isa. Then he smiles which make me smile too.
"Tara" pag aya niya sa akin. Lumangoy siya papunta dun sa falls. Sumunod naman ako.
Pumasok kami sa kabilang bahagi ng talon. May bato doon na pahaba. Humiga doon si Mazer. And I find him cool that way.
He look at me and I blush. Bakit ba ako nagkakaganito sa kanya. I'm not feeling the same like what I used to before.
"Tara dito tabihan mo ako" sabi niya sa akin.
"Paano naman ako tatabi sayo eh sinakop mo lahat" totoo naman no..medyo lumaki na kasi katawan niya eh.
Tumagilid siya ng pagkakahiga. "Here.Beside me"
Tumabi naman ako sa kanya. I feel the warm air that's coming from him when he breathe and I like it.
"I've been dreaming of this before and now heto ka katabi ko. Di ko maipaliwanag ang nararamdaman kong saya ngayon"
I turn to face him and I'm not surprise when he kiss me. I respond to his kisses while he gets on top of me. It went deeper and deeper as his tongue is playing with mine.
He planted small kisses on my cheeks down to my neck. Its starting to feel hot as our body is blazing with the fire we made.
Kung ano man ang mangyari ngayon hindi ko pagsisisihan. All I know is I want him now.
BINABASA MO ANG
Kung Ako ba Siya...Mapapansin Mo
Romancewhen you're in love..age doesn't matter.... but what if... you never thought that it would be possible for you to break your standard? Would you let him enter your precious life? Find out...