Chương bảy

2.9K 131 8
                                    

Tác giả: Thiên Thiên Thiên Tầm
Dịch: Hy Hy

Ánh nắng chói mắt rọi qua tầng tầng màn trướng lùa vào, Đổng Tuyết Khanh gian nan mở ra hai mắt nặng trịch, đầu đau ong ong.

"Đây là đâu?" Y cả kinh ngồi bật dậy.

"A!" Cảm giác đau đớn sinh ra do thân dưới tiếp xúc với nệm giường làm y vuột ra kêu thành tiếng. Nháy mắt, toàn bộ những gì diễn ra đêm qua tái hiện lại trong óc não, vải giường bên dưới vẫn loang lổ dấu vết tình ái đêm qua được thừa hạnh, lấm tấm vệt dịch thể trắng nhờ khô cạn trên vải bông trắng ngần, vết cào vải giường nhàu nhĩ, bươm mướp, tựa như thân thể chính y.

Bấy giờ Đổng Tuyết Khanh mới nghĩ ra đã là sáng ngày hôm sau, mà y thì đang ngồi trên giường trong tẩm cung Hoàng thượng. Y luống cuống tìm quần áo, phát hiện tất thảy đều bị ném loạn dưới đất, thế nên y bèn khẩn trương đi nhặt.

"Đổng đại nhân, chúng nô tỳ đến hầu hạ, ngài không cần tự mình làm." Lúc này, có hai cung nữ chạy vào từ bên ngoài, giúp y nhặt nhạnh.

"Không cần, các cô đi ra đi." Đổng Tuyết Khanh muôn vàn xấu hổ, bản thân đang trần trụi gắng gượng đứng trên sàn nhà, dịch thể ấm áp từ từ trườn xuống dọc cặp đùi thanh tú, đau nhức giữa khe chân làm cho cơ thể bất cứ lúc nào cũng có thể ngã nhào, như vậy thì làm sao có thể nóng nảy với người ta được cơ chứ?

"Đổng đại nhân, trước khi lâm triều, Hoàng thượng đã dặn dò Trần công công tìm người hầu hạ sinh hoạt thường ngày cho ngài, nếu làm trái, chúng nô tỳ không thể gánh nổi trách nhiệm." Hai cô cung nữ vội quỳ xuống giải thích.

Cũng phải, các cô ấy phải quét dọn chỗ này mà. Nghĩ thế nên Đổng Tuyết Khanh cũng ngồi xuống, nhanh chóng vận quần áo cung nữ mang cho y rồi muốn lập tức rời khỏi đây.

Hai cung nữ thấy vậy, vội vàng quỳ ngáng trước cửa.

"Hoàng thượng dặn chúng nô tỳ phục vụ Đổng đại nhân, không có dặn để đại nhân đi."

"Nhưng, ta phải về phòng, đây là tẩm cung Thánh thượng, sao ta có thể ở lại được?" Đổng Tuyết Khanh thắc mắc đầy sợ hãi, cớ sao Hoàng thượng đã thỏa mãn rồi còn chưa chịu thả y đi?

"Nô tỳ chỉ biết phải hầu hạ người ngủ lại tẩm cung Hoàng thượng, những việc khác thì không rõ. Xin Đổng đại nhân đừng làm khó chúng nô tỳ."

Một cung nữ bắt gặp biểu tình sợ hãi của Đổng Tuyết Khanh, bèn an ủi, "Đổng đại nhân ở lại không sao đâu, Hoàng thượng chưa bao giờ để các nương nương ở lại qua đêm cả, ngài chính là người thứ nhất ——"

"Ra ngoài!" Đổng Tuyết Khanh không thể chịu được nữa, cơn phẫn nộ vô cớ bùng nổ, song đến khi trông thấy hai khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ý sợ sệt, y mới phát giác bản thân mình đã quá thất lễ.

"Ta không đi, các cô cứ ra ngoài đi, ta muốn nghỉ." Y gắng sức khôi phục lại vẻ lạnh lùng thường trực.

"Dạ, vâng." Hai cung nữ nơm nớp sợ chọc giận tân sủng của Hoàng thượng, cuống quýt dọn dẹp gọn gàng, đoạn lui đi.

Đổng Tuyết Khanh ngồi thừ ra trên giường, cảm xúc hỗn độn.

"Nương nương, trong mắt họ, ta là gì chứ? Không, mọi người sẽ nhìn ta bằng ánh mắt thế nào, thân nhân trong nhà sẽ thế nào, người ngoài sẽ cười chê thế nào đây? Còn cả, Hứa đại ca —— ôi, không!!"

Chỉ Là Lúc Đó Lòng Ngẩn NgơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ