Tác giả: Thiên Thiên Thiên Tầm
Dịch: Hy HyY của thời khắc này thật tựa như một đóa sen trắng trải qua ngày hè mưa gió, có chút ủ rũ mệt lả, song lại tươi mát tinh khôi không gì sánh được.
Trái tim Hằng Dạ thế là lại rộn lên 'thình thịch', vươn tay gạt bớt mớ tóc âm ẩm lòa xòa khỏi mặt y, mãi vẫn không thốt ra lời nào.
"Trẫm không nên bỏ mặc ngươi ở Từ Ninh cung, không có ai để mắt, sức khỏe ngươi lại yếu ớt, trẫm..."
"Hoàng thượng không cần khó xử, khỏi bệnh rồi thần sẽ ra cung. Thần vào cung sắp được hai năm tròn, đáng nhẽ thời hạn thuế khóa lao dịch đã mãn, từ quan ra cung không có gì là không ổn." Đổng Tuyết Khanh nói với vẻ xa xôi, sự bình thản thể hiện ra đầy chất miễn cưỡng.
"Ái khanh sao lại nói thế? Quốc gia luôn luôn cần người, ngươi ở lại cung nhậm chức mới là đúng đắn. Trẫm... sẽ có sắp xếp hết." Hằng Dạ vội miệng nói, nghĩ sao mà cho rằng hắn sẽ thả y đi cho được?
Đổng Tuyết Khanh thoáng liếc mắt nhìn vị Hoàng thượng hẵng còn đang đường bệ bộ dáng Cửu Ngũ Chí Tôn kia một cái, tình ý quyến rũ vô bờ đong đầy trong đôi mắt phượng, trộm cắn môi dưới nhợt màu, tự bày ra vẻ tha thướt.
Dáng dấp yêu kiều ấy nhất thời làm Hằng Dạ bừng bừng dục hỏa. Hắn bèn cầm lấy những ngón tay ngọc vừa thon vừa dài đang hâm hấp nóng kia.
"Ái khanh vẫn còn đang sốt nhẹ, không tính nghỉ ngơi à?" Hằng Dạ cực lực kiềm chế ham muốn của mình, thần sắc hơi rầu rĩ.
"Vậy ạ?" Đổng Tuyết Khanh dẫn dắt bàn tay to bản của hắn đặt lên cần cổ mịn nhẵn, "Nóng lắm ạ?"
Đầu ngón tay Hằng Dạ vừa tiếp xúc với da thịt mịn màng kia liền lập tức rơi vào sự cám dỗ trí mạng vô pháp trốn chạy. Hắn vạch tấm áo mỏng của Đổng Tuyết Khanh xuống, mút mát gặm cắn phần cổ trắng nõn như tơ lụa, xuống đến xương quai xanh khiêu gợi tinh mỹ, rồi xuống tiếp cả đầu ngực đỏ thắm hơn nhiều so với bình thường nữa.
"Ưm ư... A..." Tiếng rên ngọt lịm, đứt quãng dật ra khỏi phiến môi anh đào hé mở, hai tay chống ra sau đỡ lấy cơ thể run run gầy yếu, đôi chân ngọc lại khó lòng điều khiển, tự động vòng quanh lưng hông săn chắc của Hằng Dạ.
Bàn tay Hằng Dạ mạnh mẽ xé nát tấm áo mỏng manh của đối phương, đoạn nắm lấy mắt cá chân mảnh khảnh kéo bành ra ngoài, vùng kín xinh đẹp non mềm tức khắc bại lộ trong luồng không khí man mát.
"Hoàng thượng... Đừng..." Đổng Tuyết Khanh xấu hổ nhắm chặt mắt lại, nhưng lẽ tất yếu rằng y hiểu, Hoàng thượng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
Sau khi bôi dầu thơm làm trơn lên thứ đó, Hằng Dạ không chần chờ nhiều, tiến quân thần tốc.
"A, Tuyết Khanh, ngươi nóng quá, trẫm... Aa, chặt, rất tuyệt..." Hằng Dạ khoan khoái đến nỗi câu cú lủng củng, hông chuyển động càng lúc càng dồn dập, giữ lấy vòng eo mảnh mai của đối phương rồi dữ dội đẩy vào nơi sâu nhất.
"Ư... Hoàng thượng... Dạ... Thần... Aaa... Aaaaa..." Đổng Tuyết Khanh đón nhận đau đớn quấy quện với khoái cảm mỗi một lần thúc sâu vào, nước mắt không nín được lăn dọc xuống, "Đau quá... Dạ... A... Nhẹ chút thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là Lúc Đó Lòng Ngẩn Ngơ
RomansTác giả: Thiên Thiên Thiên Tầm Dịch: Hy Hy Mình up để lưu trữ nếu ng dịch thấy phiền sẽ del ngay Nguồn: http://tonghopdammy.com/2015/11/chi-la-luc-do-long-ngan-ngo.html Tóm tắt: "Này tình khả đãi thành hồi ức, chính là lúc ấy đã ngẩn ngơ." Đệ nhất t...