Tác giả: Thiên Thiên Thiên Tầm
Dịch: Hy HyĐổng Tuyết Khanh ngồi dưới điện, thong dong uống rượu, xem ca múa, các đại thần chung quanh ân cần kính rượu han hỏi y. Vốn tưởng Đổng gia thế là đã hoàn toàn đứt gánh rồi, ai mà dè, hẵng còn một muội muội tuyệt sắc vừa nhận được Thánh sủng xong, chả cần suy nghĩ nhiều về mối quan hệ giữa ba người, đằng nào cũng là mỹ nhân hồng nhan, sao mà không tận tình nịnh nọt tí cho được?
Lúc này chỉ độc có Hằng Tiến và Nguyên Thạch Linh là cười không nổi. Đổng Tuyết Khanh vừa ngồi một nơi nhấm rượu, vừa như có như không đảo mắt qua hai vị quý nhân hiển hách này, sóng mắt luân chuyển tập trung vào hai gương mặt nhăn nhó đó.
"Vì sao không uống rượu vậy? Tiểu Vương gia?" Ngay trong giây lát Hằng Tiến kinh ngạc thì Đổng Tuyết Khanh đã đứng sừng sững trước mặt hắn, "Nào, ta kính ngài một chén."
Hằng Tiến im bặt, ngửa đầu uống cạn chén rượu đầy.
Đổng Tuyết Khanh khẽ mấp máy môi châu, dùng giọng nói muôn vàn khẽ khàng thầm thì với hắn, "Tửu lượng Vương gia tốt quá, ta thật thích, đêm nay ngài có rảnh không? Hậu hoa viên, hậu hoa viên tẩm cung nhé." Nói dứt cũng không đợi trả lời, chỉ cười khẽ rời đi luôn, lúc đi ngang qua Nguyên Thạch Linh thì lạnh nhạt khinh bỉ liếc thoáng cái.
Nguyên Thạch Linh cảm giác huyết khí dâng lên, lòng cồn cào như ngồi trên đống lửa, bất giác tu rượu ừng ực. Thế rồi, một nội thị tẩm cung đến rầm rì báo tin bên tai hắn, sắc mặt hắn càng khó nhìn hơn.
Giờ phút này Hằng Dạ đang tâm trạng tốt lắm, Đổng Tuyết Nhạn thẹn thùng ngồi im re một bên hệt như một con thỏ trắng ngây thơ, thế là lay động đến huyết khí Hằng Dạ.
"Muôn tâu Hoàng thượng, đã canh hai rồi." Trần công công cung kính nhắc nhở bậc quân vương đang chếnh choáng.
"Trẫm cũng nên nghỉ ngơi thôi, được rồi, bãi giá Đông cung!" Hằng Dạ nói rồi cầm bàn tay nhỏ bé của Tuyết Nhạn, bỏ đi.
Tây phi thinh lặng trông theo bóng dáng dần khuất của Hằng Dạ, lệ trong sẽ sàng chảy xuống, khẽ cắn răng, đoạn bước nhanh hồi cung.
Đổng Tuyết Khanh bấy giờ đã thoát khỏi sự vây quanh nịnh bợ của đám đông bèn phóng mắt về phía Long ỷ trống trơn, hài lòng nở nụ cười. Nào ngờ, cười xong, lòng lại cuồn cuộn đau nhói. Tự tay đẩy em gái vào vòng tay Hoàng thượng, chẳng biết là đúng hay sai?
Đèn lồng Đông cung bập bùng, ấm cúng như xuân.
Hằng Dạ ngồi trên chiếc giường rộng rãi, sắc mặt say khướt ửng đỏ nhìn Đổng Tuyết Nhạn.
"Cởi áo cho trẫm." Hằng Dạ ra lệnh.
"Vâng!" Tuyết Nhạn vụng về cởi hàng cúc áo.
Hằng Dạ bỗng chộp lấy tay cô, ánh mắt vì say mà mông lung lờ đờ.
"Ngươi, đã từng, bị ai chạm vào chưa?"
Tuyết Nhạn thộn mặt một lát, sau đó ngoảnh đi, "Chưa ạ!"
"Chưa —— à?" Hằng Dạ bật cười, kéo dài âm điệu, "Thế, bây giờ ngươi đang nghĩ tới ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là Lúc Đó Lòng Ngẩn Ngơ
Любовные романыTác giả: Thiên Thiên Thiên Tầm Dịch: Hy Hy Mình up để lưu trữ nếu ng dịch thấy phiền sẽ del ngay Nguồn: http://tonghopdammy.com/2015/11/chi-la-luc-do-long-ngan-ngo.html Tóm tắt: "Này tình khả đãi thành hồi ức, chính là lúc ấy đã ngẩn ngơ." Đệ nhất t...