Yerim dọn về được mấy ngày thì cái Dorm chính thức biến thành cái chợ.
Phòng Yerim lúc nào cũng náo loạn bởi giọng của Joy "Yerim, sao em quăng đồ lung tung vậy?" "Yerim... sao không chịu dọn dẹp mấy cái thứ này hả?" "Yerim..." "Yahh...Yerim..."...
Phòng kế bên thì thở dài sườn sượt. Wendy chỉ cười mím chi, vì hồi đó ở chung với Joy cô cũng luôn phải nhắc nhở em ấy. Giờ Joy bỗng thành bà chị, nên mới chứng tỏ quyền uy của mình đây mà.
Hai đứa nhỏ sáng thì cãi nhau vậy thôi, chứ tối thì lại chụm đầu xem phim, rồi bàn tán ra rả. Seulgi cũng phải thốt lên "hai cái đứa này như nước với lửa vậy trời"
Nhưng nhờ vậy mà Dorm sinh động hơn hẳn. Dù gì có đứa nhóc tăng động vào, cũng như thêm sức sống cho bốn con người nghiêm túc vậy.
Vì bận rộn để mắt tới Yerim, để em ấy không cảm thấy buồn vì sống xa gia đình nên ba bà chị lớn hết lòng chăm sóc. Irene thì ủi áo cho em nhỏ đi học. Wendy thì chuẩn bị bữa sáng. Còn Seulgi phải lo nhắc nhở sách vở. Cả ba giống như như những bà mẹ trẻ vậy.
Bởi vậy, sáng nay khi trưởng phòng Lee hỏi mấy ngày qua đã quen Dorm chưa thì Yerim cười toe toét nói: "quen rồi ạ. Em mà biết sống ở Dorm sướng vậy thì em đã xin mẹ cho ra ở chung với mấy unnie từ lâu rồi"
Trưởng phòng Lee hài lòng.
Kế đến trưởng phòng Lee nói về việc comeback và lịch trình sắp tới. Cả 5 đứa háo hức khi nhìn thấy những hướng đi mới mẻ trong thời gian tới.
Trưởng phòng Lee e hèm rồi nói:
"vì chuẩn bị cho comeback thành công trên các show âm nhạc, nên nhóm sẽ có vài hoạt động trong thời gian đó. Cụ thể chúng ta sẽ tham gia mấy chương trình radio, vài chương trình giải trí và một show truyền hình đang khá hot"
"show gì thế ạ?" cả năm đứa đồng thanh hỏi
Trưởng phòng Lee cười mỉm "We got married"
"á..." năm đứa nhìn nhau ngơ ngác.
Yerim cười hì hì "cái này thì em bị loại rồi
Seulgi cũng giơ tay "em không có tham gia mấy cái này được đâu"
Ba ứng cử viên còn lại nhìn nhau.
Trưởng phòng Lee nhìn Irene, vui vẻ nói:
"ban giám đốc sau khi thảo luận, quyết định chọ Irene tham gia chương trình này. Vì..."
"không được" giọng Wendy hùng hổ gạt ngang
Trưởng phòng Lee sựng lại. Bốn người còn lại cũng tròn xoe mắt
"em nói sao?" Trưởng phòng Lee ngạc nhiên "Irene không được?"
Irene thò tay nhéo cô nhóc một cái cho tỉnh khi không phản đối gì mà ghê vậy trời.
Wendy sực tỉnh, lí nhí nói:
"em... ý em là... chị Irene... không thích hợp..."
"hửm?"
"bởi vì chị ấy... chị ấy..." Wendy ngắc ngứ "chị ấy... hay mắc cỡ trước người lạ... nên em sợ... chị ấy không diễn tốt được... ý em... là vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][wenrene] CHUYỆN THỎ VÀ HAMSTER
FanfictionNội dung câu chuyện được dựa trên một câu chuyện có thật và không hồi kết. Câu chuyện bắt đầu là một trò đùa trên mạng ảo, nhưng rồi người trong thế giới đó quyết định thoát khỏi thế giới đó để cứu vãn một mối quan hệ đã bị đẩy đi quá xa. Họ chưa t...