Chap 7
_____________________________Sau khi sehun thả tay ra thì luhan liền ngất đi . Đôi mắt sehun nhắm nghiền nhưng trong lòng có chút lo lắng cho Luhan . Mọi người đưa luhan xuống phòng y tế va cho cậu uống huyết đơn .15' sau Luhan tỉnh lại thi chen liền lên tiếng .
- cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi. - chen thở phào nhẹ nhõm.
-Aigoo ... đau đầu quá , cả người ê ẩm quá .-Luhan than thở gượng ngồi dậy.
-bây giờ cậu pik cảm giác khi đụng đến Sehun rồi chớ , đừng đụng đụng đến cậu ta nữa cậu sẽ chết đó. -chen tức giận khuyên luhan.
-sao cũng được, ma cậu ta nghi cậu ta ai chứ, người đưng đầu đại hàn dân quốc này chắc. - Luhan phẫn nộ bỗng hét lớn vì phẫn nộ *mặt đỏ như cà chua *
- Cái tên điên này có nhỏ cái mồm vào không hay để hắn nghe được và giết cậu ngay tại đây hả XI LUHAN. - chen vừa chửi va đánh vào tay Luhan (au: tội Luhan vừa suýt chết lại vừa bị tên Chen bạo hành. Chen: con au im ngay *cầm dép **ném*. Au: Á lêu lêu trật rồi *xách dép ** chạy*).
-thôi chúng ta đi xuống căn tin đi rồi về KTX nữa , cậu nằm đây 3 tiếng rồi đó. - Chen hối thúc.
Chưa kịp bước xuống giường thì cánh cửa mở ra , 1chàng thanh niên dáng nhỏ con xách 3giỏ đồ ăn bánh kẹo , huyết đơn rượu máu bước vào và người ham ăn uống đó không ai khác đó chính la con trưởng nhà Byun BUYN BAEKHYUN
-khỏi xuống căn tin đi cái đống này đủ để 3chúng ta ăn đo mấy người kia đi tham quan j đó rồi , về kí túc xá thôi. - baek nói.
Ra khỏi phòng y tế tay định cầm vào nắm vặn thi chưa gi đa tự mở ra, bên kia 1 con người cao hơn 3 người trong phòng y tế cả cái đầu . Đầu tóc lung tung màu sắc ( khỏi nói cũng pik la ai nhỉ ) hắn nói:
-2thằng kia ra ngoài *chỉ chen baek * *mặt vô cảm *.- Sehun nói.
- bọn mình mang đô về Kí túc xá trước xí ra sau nha.- 2tên đồng thanh rồi bỏ chạy 1 mạch thẳng đến kí túc xá ăn uống mặc cho thằng bẠn đáng thương .
- ơ ....- ngơ người .
RẦM
_____________________________
Có ai muốn biết sehun làm gì luhan không ? Vote cmt cho tui ý kiến đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...