chap 47

113 5 0
                                    

Trong lúc mọi người ăn cơm thì điện thoại bàn của nhà Luhan reo lên , ba Luhan đứng nghe điện thoại. Nghe xong ông trở lại nhà bếp với gương mặt nghiêm trọng và đầy lo lắng. Hae Ra thấy thế liền hỏi. 

- Anh. có chuyện gì thế. Trông sắc mặt anh không vui.

- Cuộc chiến Một nghìn năm sắp bắt đầu rồi, hội đồng báo chuẩn bị. Không biết lần này sẽ thế nào đây. Sống hay Chết 

- Cuộc chiến một nghìn năm? Cuộc chiến gì vậy? - Luhan ngây thơ hỏi.

- Ngày xưa tổ tiên của  chúng ta ngài Lucifer rất căm thù Angel vì họ luôn trưng ra vẻ mặt thánh thiện và khinh thường chúng ta, Angel cũng rất căm thù chúng ta. THượng đế đã thêm vào thiên quy rằng mỗi một nghìn năm trôi qua cả hai sẽ có một cuộc chiến tấn công nhau trong vòng một tuần để phân thắng bại nhưng kết quả luôn là hòa . Một tháng nữa cuộc chiến sẽ bắt đầu trong khoảng thời gian này tất cả mọi người sẽ cùng nhau luyện tập. Sau mỗi cuộc chiến số lượng ng chết rất nhiều nên các con cũng có thể không ngoại lệ đâu chuẩn bị đi . - Hae Ra giải thích cho Luhan hiểu.

- What ? Oh MY GOD. NO , I can't die. - Luhan nói xong câu Sehun liền vòng tay qua eo Luhan kéo cậu lại gần mình.

- Đừng lo, có anh bên em mà.- Sehun nó làm lòng luhan ấm lòng .

- 0.0 - Mọi người xung quanh bật chế độ D.O. face.

- tự cảm thấy mình là bóng đèn a. Lên phòng cho xong - Edward, Hae Ra , Wol và Lutian nói rồi lên phòng. 

Đi là xong sao? không hề mấy người này xảo quyệt lắm , trước khi đi còn để lại máy quay mini trên bàn rồi lên phòng coi  cảnh hường phấn được truyền hình trực tiếp.

Sau khi mọi người đi Sehun không để Luhan nói gì mà hôn cậu, Luhan cũng chẳng phản kháng gì, còn quàng tay lên cổ anh kéo nụ hôn càng sâu . Bụng dưới của Sehun bỗng nóng rực , còn cậy thì cố gắng lấy không khí. Chuẩn bị hôn tiếp thì Cậu bảo lên phòng . Anh bế cậu lên phòng, mấy người đang coi tường thuật kia mặt dỏ chét, ai về phòng người đó . 

Chưa đầy năm phút sau cả căn nhà đều nghe được tiếng thở dốc và tiếng rên của Luhan, tiếng rên câu dẫn ấy vẫn tiếp tục suốt cả buổi sáng.


[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ