Chap 53

59 2 2
                                    


    Tích tắc tích tắt CONG  CONG tiếng chuông đồng hồ lớn nhất Vampire nằm ở phía đường vụt vang lên.

Sehun nằm trên chiếc giường được làm bằng vàng Grap trải giường bằng thảm màu thắm như máu tươi. Anh mặ một bộ vét đen ôm sát cơ thể làm toát lên vẻ đẹp nam tính băng lãng mà quyến rũ. Bàn tay anh gắng thiết bị đo nhiệp tim bỗng máy đo nhịp tim kêu lên tít tít. Trên màn hình một đường thẳng chạy qua nhịp tim đột ngột xuống số còn số không. Luhan khóc thét lên mọi người giữ người cậu lại, khuyên răn.

    -  Một phút tử niệm cho cậu thanh niên trẻ -   Cha sứ cất tiếng nói lên cả căng phòng lặng im chỉ còn tiếng khóc của cậu.

      Cậu thoát khỏi đôi cánh tay của mọi  người xung quanh và chạy lại chỗ Sehun nắm lấy đôi bàn tay lạnh buốt của anh.

     -   Sehun à ,  anh tỉnh lại đi em xin anh đó hức hức  -  Cậu cứ khóc mãi đến giọng cũng khàn đi lay lay tay anh.

     Cơ thể cậu dần phát sáng lên. Cậu như ánh hào quang làm mọi người cúi mặt đều ngước mặt lên nhìn với đôi mắt ngỡ ngàng. Bởi vì họ biết chỉ cò Lucifer mới có được ánh sáng đó Cậu dùng tay rạch cổ tay để máu chảy xuống miệng anh nhưng anh không nuốt xuống mà lại bị trào ra ngoài. Cậu lại khóc đưa tay lên miệng rồi rút máu ra ngậm rồi dùng miệng đẩy qua cho anh cứ như vậy cho dến khi mặt cậu đã trắng bệch thì anh mới mở mắt tỉnh dậy cậu sờ lên mặt anh.

     -   Anh tỉnh lại rồi  -  nói xong cậu lịm đi.

   Anh biết cậu đã phóng nhanh về bệnh viện để cấp cứu. Còn anh được đưa đi kiểm tra thân thể.

  Ca phẫu thuật kết thúc cậu và anh đều được chuyển đến phòng hàng đầu của bệnh viện để dưỡng bệnh.

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ