-Còn gì để nói không ? Ông Lu nghiêm mặt nói
-Con-cậu cuối mặt
-Hai đứa này thật là *Mặt cực nghiêm trọng cực kì *…thật ý t quá mà *cười*quả thật ta rất muốn bế cháu nội ngoan-Ông Lu cười tới híp mắt , rồi bà HaeRa cũng cười .
Mặt của bốn đứa trẻ ngu ngơ vì lời nói của appa Edward thích làm vẻ mặt hài hước
Luhan mặt chuyển màu như con tắc kè bông . Từ trắng sang xanh hết xanh thì hồng.
-Cháu sẽ cưới Luhan –Sehun đưa tay kéo cậu vào lòng . Mặt cậu hơi hồng thì giờ có thể so sánh với quả cà chua chín dựa vào người anh ôm mặt che mặt lại .
-…-một sựu im lặng do bị đơ khi nghe lời Sehun nói .
-Thôi bọn con xin phép lên phòng chuẩn bị dồ đến trường ạ - Wol nói đỡ cho mấy anh , mấy chị được giải thoát khỏi mấy cái thứ màu hường này .
Cạch
-Ba ơi , mẹ ơi , em gái à anh về rồi . –Người đó nói . Đây chính là người con trai bí ẩn của gia đình Lu .
-Ừ . Chào con , Con không về thăm ta 2 năm rồi con sống có tốt không -Bà Lu lo lắng cho nguwoif cpn trai trưởng của mình .
Luhan ở trên phòng nghe thấy giọng nói ấm áp của anh trai mình thì liền chạy qua phòng Luhan gọi lớn
-Luhan a ~, anh hai về rồi này –Nói xong chạy xuống lầu .
-Đâu anh hai đâu * Ngó nghiêng ngó dọc *Luhan chạy xuống lầu bỏ rơi luôn người yêu ngơ ngác Sehun thấy vậy liền đi theo
- Anh hai ơi …*đơ* Kris anh làm gì đây – Luhan Luhan đồng thanh .
- Ôi chội ôi , anh hai anh mày đẹp trai đây mà tưởng không nhận ra . Mới ra đi có 3 năm à , nè nhìn cho kĩ có anh mày không .
-Kirs áp sát con mắt xanh lá đậm giống Luhan cho cả hai
-Quả thật màu xanh nè , anh à ~~ quà đâu * Chớp chớp *
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...