Chap 51

54 3 0
                                    


Một hôm sau khi về tới trường thì mọi người nhìn cậu với đôi mắt kì lạ với ý muốn hỏi rằng tại sao khi cậu ta bị như vậy mà vẫn có thể cùng Sehun đi vào trường với một gương mặt vô âu lo như vậy. Bỗng cậu ấy dừng lại .

- Em làm  sao vậy sao không đi tiếp -anh dừng theo ân cần hỏi.

- Em thắt mắc vì sao và ai đã lấy mất dây chuyền của anh bỏ trong cặp em - Cậu chu mỏ lên nói.

- Anh sẽ cho người điều tra em đừng lo nữa mình lên phòng hiệu trưởng thôi- Nói xong anh xoa vai cậu rồi cả hai bước đi

--- Phòng hiệu trưởng ---

Cốc cốc cốc 

- Vào đi - Thầy hiệu trưởng nói rồi ngước mặt lên.

- Ồh làm lành rôi sao - ông nhìn luham với sehun

- Vâng - Sehun đáp rồi đưa sấp hồ sơ xin nhập học lại cho ông. Đang tính ra ngoài thì

- Sắp có cuộc chiến 1000 năm, ngày mai chúng ta bước vào khu luyên tập.

- Chúng em đã được thông báo rồi,xin phép ra ngoài - Luhan nói xong thì cả đám đi về lớp

Bước vào lớp ai cũng mắt tròn mắt dẹp nhìn he Baek, Chen, Lay, Tao, D.O thì mừng rỡ chạy lại ôm cậu hỏi thăm cậu trong khi đó thì ở phía góc trường .

- Sao thế có thế chứ chuyện này là sao  rõ ràng là đã sử dụng đến cách này rồi tại sao lại không có tác dụng

Seomin suy nghĩ ả ta trầm tư một hồi rồi nở ra một nụ cười đầy nham hiểm  rồi từ nụ cười nham hiểm trở lại một khuông mặt hoàn toàn bình thường như trước.

   Ngày hôm sau họ tập luyện nhiều để nhanh chóng chiến thắng. 4 tuần trôi qua đầy rẫy sự mệt mỏi  nhưng sức mạnh của họ tăng lên gấp bội lần.

Hôm nay họ được phát một thùng máu để tăng sức mạnh cho ngày mai chiến đấu. Đêm nay họ uống hết thùng máu và huyết đơn.

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ