chap 6

254 22 5
                                    

Chap 6.

Sau những tiết học buồn ngủ, họ phụ luhan xách vali về phòng và ai cũng chìm vào giấc ngũ từ 6h sáng đến tận 12h30' mới chịu dậy . Rồi 5 người họ cùng nhau xuống nhà bếp hay còn gọi là  canteen cảnh tượng trước mắt luhan là vài ngàn con người à không là Vampire đang cùng nhau . Đi lấy thức ăn ngồi vào bàn 4 người họ hỏi Luhan.

+ nơi sống trước đây cậu ăn gì vậy luhan ?-baek hỏi .

+ Thi ̀ ăn đồ ăn con người và uống máu động vật 1 tuân 3lần thôi.- Han vừa nhai vừa nói.

+ Máu động vật?? WOA sướng thế ở đây chỉ được uống huyết đơn và rượu máu thôi !! - chen chui vào vào câu chuyện

+ Huyết đơn là cái gì? -gương mặt han cái( ? )To chà bá.

+ huyết đơn là máu được lam thành viên phát cho học sinh mỗi tuần .

Mọi người đang ăn thì :

...RẦM...

LÀ tên đầu tóc 7 màu đó hắn ta đang nắm cổ 1 học sinh rồi ném thẳng vào bờ tường cách xa gần trăm mét cậu ta nói.

+ nếu không muốn chết thì biến đi!- cậu ta có đôi mặt sắc bén , lan da trắng bạch , chiếc mũi dọc dừa thẳng cao bước đi rồi bỗng lại nhìn chằm chằm vào Luhan rồi bước tiếp.

-----tối 7 h-----

Sehun bước vào lớp thấy cái thằng con trai mặt giống con gái đang ngồi học bài nhìn chằm chằm bước tới chỗ Luhan , cả lớp suy nghĩ lần này Luhan sẽ chết.

+ Biến!- giọng trầm lặng của sehun vang lên .

+ KHông, đây là chỗ của tôi , tôi không đi đâu hết, thầy giáo cũng đã phân rồi.- Luhan tức giận trả lời mặt mày câu có .

+ cậu nhịn cậu ấy đi lên đây ngồi với tớ nè.- *đẩy luhan lên chỗ baek* baek nói nhỏ nhẹ .

Sehun đi về chỗ liếc Luhan 1cái rồi nằm xuống bàn ngủ . Luhan cũng không vừa nhìn sehun khinh bỉ rồi phang ra 2 từ "KHỐN NẠN".

+ngươi nói cái gì ngon nói lại xem !!!- sehun chụp lấy cổ tay Luhan ghì chặt nói mặt đây phẫn nộ.

+Khốn nạn. -luhan tay đau ngập ngừng nói.

+ từ trước đến giờ chưa có ai dám nói với ta như vậy.-sehun thực sự tức giận đôi mắt đỏ lên, chộp lấy cổ luhan giơ lên cao bóp xiết , 2 phút sau thấy Luhan đuối sức khó thở va chân tay không vùng vẫy nữa liền thả ra thu tay về rồi gục xuống bàn ngủ (au : tàn nhẫn dữ vậy; hun :tại kịch bản của đứa nào hả; au: xách dép chạy )

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ