Cả ba vừa ra đến cổng thì cũng là lúc Sehun đi đến phòng thầy hiệu trưởng. Một điều luôn kèm theo đó là đạp của xông vào.
-Họ đi đâu rồi?-Anh hỏi.
-Vừa đi cách đâu 10 phút rồi, cháu chạy bộ đến đây sao?- Ông ngước lên hỏi.
-Thì sao?-Sehun lườm thầy, thầy cũng lườm lại. Không ai sợ ai.
-Cánh sinh ra trên lưng làm cảnh à, thiệt tình. Mau đi tìm thằng nhóc Luhan kia đi nó khóc đến ngất luôn rồi kìa.
Thầy vừa dứt lời thì anh cũng mất hút cùng đôi cánh của chính mình để lại đằng sau ông thầy thở dài.
Về phía Luhan, Wol cất đồ lên xe còn đỡ Luhan ngồi vào trong đợi Wol cất đồ. Lên xe liền đạp người tài xế xuống xe ngồi lên ghế lái rồi phóng như điên về nhà.
Sehun đáp xuống chỗ tài xế chưa kịp hỏi thì đã tự nói những người của cậu đã lấy xe đi rồi. Nghe vậy anh lại một lần nữa phóng đi . ông tài xế tóc xéo qua một bên theo chiều gió.
Xe vừa tới cổng liên kết giữa hai thế giới thì đổi vị trí lái cho Lutian. Vượt qua cổng Lutian lái xe với tốc độ kinh hoàng tới khủng hoảng. Bất kì ai đi trên đường khiếp đảm, trẻ con khóc toáng lên, người lớn thì chui vào nhà, xe cộ trên đường đều tấp vào lề nhường đường cho họ qua. Sau ba phút lái xe với tốc độ bàn thờ thì cũng đã tới nhà. Wol xách đồ mở của còn Lutian thì tắt máy bế Luhan vào . Cô không dám gọi cậu dậy vì cậu đã khóc rất nhiều, rất rất nhiều. Nên để cậu ngủ cho hồi sức thì tốt hơn.
Sehun đến cổng liên kết thì thu cánh cuốc bộ đến nhà của Luhan. Đứng trước cổng anh bấm chuông.
TiNG~ TING~
-Xin chào, cho hỏi ai vậy ạ?-Wol là người trả lời qua máy.
Sehun không trả lời chỉ đứng đó. tiếng Wol một lần nữa vang lên kèm theo tiếng Bíp.
-Nếu đến tìm ông bà Xi thì hẹn hôm khác mời về cho. tạm biệt.
TING~ TING~
Anh bấm lại lần nữa.
-Sao lại chưa đi rốt cuộc tìm ai?
- Tôi Sehun đây, tôi muốn gặp Luhan..Sehun nói .
Wol bấm giữ máy chạy đi gọi Lutian ra. Chị mở cửa.
- Đến đây làm gì ?- Lutian hỏi.
-Luhan đâu ? Tôi muốn gặp cậu ấy?
-Hai người kết thúc rồi, là do cậu bỏ nó. Cậu còn đến đây được sao? Đã không còn gì với nhau cậu đừng làm nó thêm đau khổ. Cậu nói không muốn thấy nó kia mà.-Lutian không nhịn được mà nấc lên khi nhớ lại cái cảnh cậu khóc đến ngất đi .
______________________
Như đã hứa T2 có nha NhokMunn ^-^
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
مصاص دماءAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...