- Bắt đầu thôi! - Hong Mi Ra vẫn giữ khuân mặt đó.Đối cánh của Luhan được tung ra một màu đen óng ánh bọc lấy toàn cơ thể rồi dần dần duỗi thẳng ra kèm theo một chiếc đuôi trắng như tuyết xuất hiện phe phẩy trong không khí.
Giờ đây gương mặt cậu không còn sự ngây thơ dịu dàng như ngày thường mà là một Vampire đúng nghĩa:
- Nào mời món đồ chơi mới của ta.
- Được thôi.
Hong Mi Ra nói xong liền sãi cách phi về phía cậu đánh tới tấp với tốc độ nhanh nhưng tất cả đều bị hụt.
Trên lầu và dưới sân ba người Luhan, Lutian, Wol cùng nói một câu làm ai cũng há hốc mồm.
- Quá chậm, lực đạo quá nhẹ
Với họ chỉ cần trúng một đòn đồng nghĩa với việc trọng thương nhưng đối với những kẻ như Luhan, Lutian và Wol hay Sehun thì đây chẳng làm được gì họ. Nói toạc ra là chỉ đủ để " gãi ngứa" mà thôi .
- Như vậy mà còn chậm sao? Lực đó chỉ một phát thôi là bẹp dí luôn đó. - Kyung Soo nhìn Lutian đứng cạnh nói
- Thử không , chị sẽ thật nhẹ nhàng.
- Không, không đâu, em không muốn - Kyung Soo lắc đầu xua tay
Dưới sân , Hong Mi Ra đánh Luhan bao nhiêu thì bấy nhiêu đều hụt bấy nhiêu, vì đuối sức mà gục ngã xuống.
* Luhan, không đánh được trực diện thì tao vẫn có cách được mày*
-Tôi xin thua!
Trong lòng cô ta cười đểu còn cậu chỉ thu cánh đuôi hướng dãy lớp đi tới. Chưa đi được năm bước thì
- Chết đi.
Hong Mi Ra hét lớn xông lại chỗ Luhan sử dụng phương pháp bỉ ổi: " Đánh lén". Luhan chẳng có phản ứng cứ tiếp tục đi đằng sau cơ thể Hong Mi Ra nổ tung máu bắn tới tận lầu ba vào trong phòng học cậu, máu ướt lưng cậu. Tuy cả cơ thể nổ tung nhưng phần đầu còn nguyên, máu vẫn tiếp tục chảy từ cổ ra không ngừng.
- Sao? đánh lén à Ha ha. - Cậu cười lớn. Chân đạp lên mặt Hong Mi Ra
- Đánh lén đồng nghĩa với muốn chết sớm, đã tha cho đường sống lại còn không muốn. Được tôi cho cậu toại nguyện- Luhan dùng sức ấn xuống làm cho nó nát bấy. Nhấc chân lên rồi nói một câu "bá đạo trên từng hạt gạo "
- Mẹ nó, bẩn hết cả giày mới mua
Sải cánh ra bay thẳng về lớp với tốc độ bàn thờ đối với người bình thường. Ai ai cũng xanh mặt nhưng có hai người nói lên một câu làm mọi người muốn ngất đi, người đó không ai khác là chị em của Luhan.
- Luhan à anh/ em làm tốt lắm, nhưng mà nhanh quá, nghe lời em/ chị bữa sau xử từ từ nó mới đã.
- Có chuyện j mà máu đầy sân vậy?- Chanyeol hỏi mặt hết sức ngây thơ . Sự tình là hôm nay Chanyeol bị tiêu chảy nãy giờ trong nhà vệ sinh nên chả biết gì .
- Lúc nãy con nhỏ học sinh mới Hong Mi Ra thách đấu với Luhan đây là kết quả đó. - Lay giải thích.
- Thôi sắp vào lớp rồi bọn anh về lớp đây bye bye- Những nụ cười cùng những nụ hôn gió xuất hiện bay về nơi người họ yêu.
Nhóm của Luhan và Sehun hoàn toàn bình thường đáp lại bằng cái nháy mắt. Họ bình thường nhưng sau nhìn lại đằng sau thì nữ sinh của trường này mắt ai cũng trái tim hồng hồng đỏ đỏ nhìn đau hết cả mắt .
- bọn em cũng vào lớp đây- Luhan cười nhẹ nhàng nói. Sau màn chào hỏi thì mọi người chia tay nhau ở cửa lớp học .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...