Chap 54
Sau một tháng điều dưỡng ở bệnh viện thì cả hai trở về nhà. Cậu mua một biệt thự gần trường học để tiện cho việc đi học. Sau khi về nhà thì Sehun lấy điện thoại gọi cho cậu nói:
- Sáng mai mặc đồ thật đẹp và đến địa điểm Hoàng Băng biệt thự anh dẫn em đi chơi - Anh nói xong đóng máy luôn.
Luhan ngồi trong phòng khó hiểu rồi tắt máy cắt đồ. Vệ sinh sạch sẽ rồi chui vào giường ngủ .
Sáng hôm sau như đúng hẹn cậu mặc đồ thật đẹp đi đến địa điểm Hoàng Băng biệt thự mà Sehun đã nói. Cậu bấm chuông cửa có một người từ trong nhà ra mở cửa đó là quản gia của căn nhà này.
- Chào cậu ,cậu có phải là Luhan đúng không ạ? -Người quản gia cỡ tuổi trung niên cúi đầu chào Luhan là người lễ phép nên Luhan cũng cúi đấu chào lại.
- Vâng cháu là Luhan có Sehun ở nhà không ạ? - Cậu lễ phép hỏi.
- Cậu chủ đang ở trong vườn chờ cậu - Người đó nói rồi mời cậu vào dẫn cậu đến vườn hoa nơi đó cũng có vạch màu đỏ giống khu phòng học sinh trước đó.
- Cậu bước vào trong đó là một vườn hoa oải hương tím tuyệt đẹp, hương hoa nhẹ nhàng bay thoảng qua mũi cậu làm cho cậu có một cảm giác thật thoải mái. Bỗng có một vòng tay từ sau vòng qua cổ cậu kéo cậu váo lòng. Cậu không chống cự vì cậu biết đó là Sehun.
- Nhắm mắt lại đi với anh - Cậu nghe lời nhắm mắt rồi để anh dẫn đi.
Đang đi thì bỗng anh dừng lại cậu ngửi thấy không còn là mùi oải hương tím nữa mà là mùi hoa hồng cậu mở mắt ra từ từ. Đập vào mắt cậu là một dãy hoa hồng xếp thành chữ ANH YÊU EM LUHAN. Cậu bất giác ngơ ngác nhìn anh.
Anh từ từ quỳ một chân xuống đất rồi nói.
- Luhan em có đồng ý làm vợ anh không. - Móc trong túi ra một chiếc nhẫn bằng bạch kim có viên ruby đỏ, nữ hoàng của đá quý gắn lên trên. Anh nở nụ cười sáng lạng.
Mặt cậu bất giác đỏ bùng nhìn anh đang quỳ bên dưới ngập ngừng nói.
- Em.... Em... Em đồng ý.
Anh đứng dậy đeo nhẫn cho cậu rồi kéo cậu vào nụ hôn sau.
Hôm cưới cậu mặc một bộ vest màu trắng tôn lên làn da trắng sữa nhìn cậu thậy dịu dàng và lịch lãm. Ngược với cậu Sehun mặc bộ vest màu đen lịch lãm.
Cậu khoát tay ba Edward bước ra cậu cười nhẹ nhàng bước tơi đứng bên cạnh anh. Cha sứ nói:
- Luhan con có đồng ý lấy Sehun làm chồng dù có ốm đau bệnh tật, giàu cis hay nghèo khổ đồng ý bên Sehun trọn đời này không?
- Con đồng ý.
- Sehun con có đồng ý lấy Luhan làm vợ dù có ốm đau bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ đồng ý bên Luhan trọn đời này không?
- Con đồng ý.
- Ta nhân danh Chúa trời, Chúa cha , Chúa con và mọi người làm chứng. Ta tuyên bố hai con là vợ chồng. Trao nhẫn hai con có thể hôn nhau.
Môi chạm môi mọi người vỗ tay rồi các bạn trong lớp đi ra ngoài cùng Luhan và Sehun thẩy hoa. Luhan quay lưng lại rồi thẩy hoa ra sau người, ngườ chụp được không ai khác đó chính là Baekhyun.
Sau đó hai người trở về nhà và sống yêu thương hạnh phúc.
---------END BOOK---------
🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Author: @NguytL389 (Wol)
Kamsa hamnita. Saranghaja
9407 is real💖💖💖💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...