chap 26

126 7 0
                                    


Cả bốn người đi về phòng của mình để nghĩ ngơi . Luhan và Sehun đi ngược đường nhau nên chào Luhan với chị em cậu rồi đi. Đến trước cửa phòng, đôi mắt tinh anh của Luhan đã nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé đứng trước cửa lục lọi chiếc cặp lấy chìa khóa liền chạy lại khoác vai.

- Baekie , nhớ cậu quá à. - Luhan cười rồi nhéo má Baekhyun một cái.

- Cái thằng này mới một ngày mà làm như một năm vậy. - * cốc * Luhan bị ăn một cái cốc vào đầu.

- Đây là chị Lutian chị tớ , còn đây là em nuôi Lê Minh Nguyệt . Mọi người đây là Byun Baekhyun bạn cùng phòng và chung lớp với em - Luhan giới thiệu.

- Chào chị ,chào cậu, mọi người giúp đỡ , gọi em là Baekie hay Baek là được .- Baekhyun nói rồi đưa tay ra ( bắt tay )

- Chào em , giúp đỡ cho chị nhé. - Lutian bắt tay với Baekhyun.

- Chào anh , mong anh giúp đỡ ,em chỉ 15 tuổi thôi gọi Nguyệt hay Wol cũng được. - Wol nói.

- Thôi đi nghĩ ngơi thôi em người lắm rồi..

Cả bốn người trở về phòng ngủ từ lúc sau giới thiệu tới ngày hôm sau luôn . Ngủ dậy thì thấy những người khác đã về , nhưng không có gì khác là ngủ lăn lóc, mỗi đứa một nơi. Gọi cả bọn dậy tắm rửa , vệ sinh cá nhân , đi qua phòng 200 rồi tiếp tục qua dãy S phía Bắc .

Tất cả chỉ được phép bước đến vạch đỏ mà không được phép bước qua. Lutian thắc mắc thì Lay nói chỉ có Luhan mới có thể vào. Luhan đứng trước cánh cửa đầu tiên nói.

- Sehun à! Dậy đi xuống căn tin nào. - Luhan không thấy anh trả lời liền gọi mọi người đi ra sân sau tìm anh. Đi đến nơi liền thấy anh mặc bộ đồ trắng ngồi dưới gốc anh đào đang nở rộ nhắm mắt, trông thật bình yên .

- Sehun à, dậy thôi. - Cậu cúi người hôn anh ngay trước mặt mọi người làm tất cả ai thấy SỐC TOÀN TẬP, nhận được nụ hôn anh liền tỉnh dậy cùng mọi người đi xuống căn tin.

Hiện tại cả trường đều vào học cả nên căn tin vắng tăng. Mọi người nói chuyện, ăn uống cười nhau rất vui vẻ dẫn Wol và Luhan đi thăm quan lát rồi về nghĩ ngơi đợi đến tối để đi học.

_ _ _Trong lớp học _ _ _

Cô giáo bước vào dõng đặc thông báo .

- Hôm nay lớp chúng ta có bạn học sinh mới, em vào đây đi .

- Xin chào , mình tên Hong Mi Ra, mong các bạn giúp đỡ. - Người bạn nói .

- Tạm thời em ngồi bàn đó đi , tạm thời thôi nhé , mai sẽ có bàn mới cho em. - Cô giọng nhấn mạnh vị trí của Luhan .

- Cả ngày hôm đó Mi Ra ngồi học bài rồi ỷ chút quyền thế của gia đình bắt nạt các Vampire khác trong lớp . Họ sợ tới xanh mặt những vẫn không bằng họ sợ Sehun.

* Sơ lược gia đình Hong Mi Ra :

- Ba : Vampire quý tộc, có chút uy tín đứng thứ 15, sau gia tộc của 13 người trong nhóm Luhan (Wol đứng thứ 13).

- Mẹ là một con người chẳng có gì đặc biệt.

Hong Mi Ra là con cưng trong gia đình , ỷ quyền thế làm càn mà không biết rằng vẫn có người mạnh hơn , quyền lực hơn trong lớp , luôn nói rằng :"Trong lớp này gia đình tôi là thế lực lớn nhất ". Vì luôn nói vậy nên luôn ức hiếp các bạn .

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ