chap 44

91 4 4
                                    

- Mời vào - Mice vừa nói xong liền bước vào những người mặc áo trùm đầu làm hắn hơi bất ngờ vì tại sao phải đội mũ trùm đầu như vậy.

- chào các ngài ( Ngài: phép gọi lịch sự ) mờ ngồi. - Hắn lịch sự chào hỏi mời cậu và mọi người ngồi xuống bộ sofa đắt tiền gần đó.

- Hôm nay các vị đến thăm hỏi hậu bối thật vinh hạnh quá. Mạn phép xin hỏi các vị tiền bối đây có thể bỏ mũ trùm đầu ra không ?- Hắn không nặng không nhẹ lên tiếng đề nghị. 

-Được chứ, hôm nay chúng tôi đến đây để đề nghị với anh một việc đó chính là... *gỡ bỏ mũ trùm đầu xuống* ... Ngưng những việc đang làm, dự định làm và bỏ ngay cái ý định giết tôi để trở thành người đứng đầu thành phố này đi - Cậu nói.

Lúc cậu gỡ mũ trùm đầu xuống thì Mice đã đem hình ảnh cậu cho vào tim rồi. Đói với hắn đây chính là tình yêu nha. Hắn vì sắc đẹp mà bị che mờ mắt, đồng ý tất cả với cậu.

- Được, được chứ. Không biết em đã có người yêu chưa ? - Hắn hỏi mà không nhìn người trùm mặt bên kia mặt có mấy đường hắc tuyến. ( Wol : đổi cách xưng hô nhanh khủng, thấy mĩ nam nhân là mắt sáng lên )

- à * kéo dài * người yêu .* nụ cười rạng rỡ*... có rồi .

Cậu nói như tạt nước nào mặt hắn nhưng hắn nào dễ từ bỏ người đẹp như cậu liền mặt dày nói tiếp.

- ai lại có được sự may mắn làm người yêu em vậy? Không biết em có thể  cho tôi sự may mắn ấy không ?- hắn ngỏ tình với cậu.

Sehun bên kia không chịu được nữa mà dùng sức ở mức trung bình đập xuống bàn làm cái bàn kính muốn thành bột luôn cả tường cũng bị chịu ảnh hưởng mà có đường nứt đôi. Mice nhìn thấy như vậy thì trong lòng cũng rất hoảng vì chưa thấy ai có thể lực như vậy.

- Đừng bao giờ có ý nghĩ  có thể "đập chậu cướp hoa " đó nếu không tôi sẽ cho cậu chết mà một tế bào cũng không còn đó. 

Sehun gỡ mũ xuống làm lộ cái vẽ đẹp mê hoặc cuốn hút người nhìn thế nhưng lại nói giọng băng lãnh khiến hắn rợn tóc gáy.

- Quyền quyết định ở bên ai là của cậu ấy không phải anh. Em muốn ở bên người ngọt ngào như tôi hay ở bên kẻ băng lãnh không biết thương hoa tiếc ngọc như hắn * nhìn Sehun xong nhìn Luhan nháy mắt *. Em hãy chọn đi - Hắn ngồi tựa ra đằng sau với điệu bộ tự tin sẽ được chọn.

Cậu cười tủm tỉm nhìn hắn. ( Wol: ặc ặc sặc mùi giấm chua luôn rồi. Sehun : Tui ăn, là tui ăn đó được chưa ngươi phải viết thằng đó chết cho Ù pa biết không hả?. Wol: Ù pa nhờ em không phụ lòng anh đâu cơ mà em cũng không thích cha này).

* Chắc chắn cậu phải chọn tôi rồi, cậu đang cười với tôi kia mà. Tao mới là người có được người đứng đầu LH7 * hắn nhìn Luhan cười ngoác tận mang tai.

_______________________________________________ 

thông cảm cho Wol nha, cày view liên miên muốn sml luôn wolf rồi love me right bây giờ là Ko Ko Bop nè .

Hãy thông cảm và ủng hộ ta đi nà .

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ