Chap 19
- Anh nhẹ nhàng hôn xuống đôi môi Luhan rồi sau đó ngấu nghiến đôi môi dứt nụ hôn sợi chỉ bạc cũng xuất hiện đẩy Luhan lên giường , anh từ từ hôn xuống cổ xương quai xanh để lại những vết đỏ đánh dấu chủ quyền . Anh ngậm lấy hai quả cherry đỏ mọng rồi mân mê .
+ A ... Ưhm ... Đừng Hunnie - Luhan rên rỉ đầy ám muội làm dục vọng trong Sehun càng tăng thêm . Sehun không nói gì bàn tay đưa xuống kéo khăn của Luhan ra anh nhìn phân thân của cậu .
+ Không được nhìn . - Luhan lấy tay che mắt Sehun lại .
+ Đã cương rồi nè Hannie hảo dâm đãng . Anh cười , gỡ tay Luhan ra rồi ngậm lấy phân thân của cậu liếm nhẹ quy đầu làm cậu rên rỉ , thấy vậy anh càng cọ xát với cậu mạnh hơn .
+ Arggg ... Luhan bắn hết vào miệng Sehun . Còn anh thích thú nuốt gần hết vào bụng .
+ Em thật đẹp , thật ngọt . - Sehun nói rồi đưa một ít vào miệng cậu .
Anh cởi quần áo của mình ra , giải phóng tiểu cương cứng sưng đỏ của mình . Anh đưa tay xuống cái mông căng tròn của cậu mà xoa nhẹ 1 ngón tay đưa vào hậu huyệt nhỏ bé làm cậu đau đớn .
+ A ... Đau . - Rút tay ra đi . - Luhan gần như khóc .
+ Thả lỏng đi , anh vào từ đằng sau sẽ không đau đâu . - Nghe lời anh , cậu thả lỏng đau đớn giảm đi chút xíu , thấy thế anh cho tiếp thêm 2 ngón tay nữa vào . Cậu nắm chặt grap chịu đựng cậu thả lỏng cơ thể . Anh thấy cậu đã sẵn sàng thì :
+ Anh vào nhé . - Sehun nói .
Nói xong anh cúi xuống hôn cậu . Anh im đưa cái cự vật to lớn hơn ngón tay rất nhiều , nước mặt lúc này bây giờ đã trào .
+ Hức hức , rút ra đi đau quá . - Anh sợ cậu đau nên chưa động .
+ Thả lỏng đi , anh sẽ nhẹ nhàng mà . - Anh an ủi , cậu nghe lời cũng dần thả lỏng giờ đây không còn đau đớn chỉ còn những khoái cảm .
+ Anh động đi . - Nghe vậy anhh liền thúc nhẹ rồi dần tăng tốc cũng tăng lực .
+ A ... - Anh biết mình đụng vào điểm G của cậu liền tăng tốc và đâm mạnh hơn nữa vào đó vài phút sau 2 người cùng ra .
Luhan vì miệt quá mà thiếp đi , anh nghĩ ngơi rồi rút ra , ôm cậu vào lòng rồi ngủ luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampirosAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...