chap 43

90 6 0
                                    


  Mọi người xung quanh như đứng hình chỉ biết cầu nguyện cho cho ông ta được sống, họ ( người dân) đều biết bang có áo trùm đầu này chỉ có ông cao cao kia không được biết tới. Luhan quay người ngước nhìn ông ta. Cậu có thể nhìn thấy ông ta nhưng ông ta thì không, khẽ nhếch mép làm mọi người có da có lông gì đều dựng lên cả. Cậu đếm đến ba Wol bước lên đánh, ông ta nhận chưa đầy năm đòn đã gục. Họ quay đi để lại những con tim yếu đuối đập liên hồi.

Lutian đi tới chiếc xe chạm vào đó vài phút sau có người đưa xe và ông ta đi.cô nói với giọng lạnh đến đóng băng người bên cạnh .

- Tiếp tục làm những gì mình đang làm đi.

Họ đi thêm chừng mười phút nữathì đến một khu biệt thự rất rộng lớn và rất sang trọng .

Những người gác cổng thấy họ liền cúi người 90 độ rồi mở cổng lớn. Bước vào trong đó có chừng ba mươi người mặc áo choàng đen nhưng không che mặt . tất cả họ đều thuộc tuổi trung niên.

Cậu bước đến cái ghế bằng "vàng" ngồi xuống, Sehun đứng cạnh cậu Wol và Lutian ngồi ghế hai bên.

- Có chuyện gì xảy ra khi ta đi vắng hay không ?- Mọi người toát mồ hôi lạnh nghe giọng Nam Cực của cậu, còn Sehun nghe cứ như là đường mật ( Wol : Hai người này chính là cục băng di động a~)

- Chuyện là gần đây có một hội nhân cơ hội ngài không có ở đây làm loạn, chúng tôi đã bàn  việc xử lí những người đó nhưng không thành... mong người tha thứ - Một người đàn ông có mái tóc muối tiêu không dám nhìn cậu mà nhìn mũi chân nói . Luhan hừ lạnh hỏi tên hội đó rồi bảo một nữ nhân ở góc phòng đi thông báo một cuộc gặp với người đứng đầu hội đó.

-Thưa ngài ... Có thể cho chúng tôi biết người kia là ai hay không? - Người này chỉ vào Sehun và nói. câu nói dường như động đến sự tò mò của những ai trong phòng nên cả phòng loạn lên những tiếng nói.

Luhan bước đến gỡ mũ của Sehun xuống nở nụ cười ấm áp đối với anh, nhón chân hôn nhẹ lên môi anh..

-Anh ấy sao? Người yêu tôi đó đẹp trai không ?

Luhan vừa dứt lời căn phòng chìm vào im lặng với những gương mặt có cái miệng há to tới mức có thể nhét vừa quả trứng gà và suy nghĩ của họ bây giờ chính là 

* OMG , lạnh như tảng băng mà cũng có người yêu sao? Vậy chắc chắn tên này cũng chính là tảng băng *

Anh cười với cậu rồi trở lại gương mặt âm độ trong nháy mắt khiến ai nấy càng tin vào phỏng đoán của mình.

- Còn nhìn nữa tôi sẽ giết hết các người đó - gương mặt đã lạnh cộng với giọng nói còn lạnh hơn khiến họ có suy nghĩ mới.

* Những người đi chung "bang chủ" tốt hơn là đừng dây vào không thì chết không thấy xác*

Sehun kéo mũ trùm đầu lên cùng mọi người đi đến hội quán của cái hội đang làm loạn thành phố này: Mice 

----- HỘI QUÁN MICE------

-Thưa ngài Mice, có thư kí thư kí của bang LH7 đến thông báo chủ bang của họ sẽ đến "thăm" chúng ta.- Thư kí của Mice nói

- Được rồi cô ra ngoài đi - Mice cười với cô ta làm cô ta đỏ mặt .

* LH7 là bang mạnh nhất , nếu lần này mình diệt được người đứng đầu thì chắc chắn mình là người mạnh nhất * - Mice nhấc điện thoại gọi cho ai đó .

CỐC CỐC

- Thưa ngài Mice họ đã tới rồi .

- Mời vào.




[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ