Chap 5.
Enjoy~~~
-Vâng lai quý tộc, hyung ạ !- luhan trả lời.
Hai người đi một lúc thì đã đến lớp của Luhan , chào tạm biệt rồi đường ai nấy về và luhan bước vào .
- thưa thầy em vào lớp, em xin lỗi vì em đã đến trễ.- Luhan nói cúi đầu hối lỗi.
- ừ hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới : luhan- thầy giáo giới thiệu cậu với cả lớp đáp lại là một tràng vỗ tay.
- em xuống bàn dưới ngồi đi- thầy nói tiếp.
Thầy vừa dứt câu thì cả lớp xì xào , Luhan không hiểu gì, bỏ qua ngoài tai và đi về chỗ thì nghe thấy mọi người nói .
- chỗ đó là của OH SEHUN đó! - cô gái A nói
- Lần này cậu ta chết chắc rồi.- cô gái B nói
- các em lấy sách vở ra học bài !! - thầy giáo nói làm họ không nói gì nữa .
Luhan lấy sách vở ra học hết tiết đến giờ ra chơi cậu cất sách vở vào hộc bàn thì có 2 cậu bạn quay xuống làm quen :
- Chào cậu , mình là Byun Baekhyun rất vui được làm quen , cứ gọi mình là Baek là được.- Baek nói *cười tít mắt*
- còn mình là Jong Jae gọi là Chen. - Jong Dae vui vẻ nói , miệng cười rất đẹp nhìn như mèo con.
- ừm chào 2 cậu , mình là học sinh mới mong 2 cậu giúp đỡ . - luhan nói va đáp lại bằng nụ cười rung động ngàn người.
- cậu ở phòng nào vậy. -Hai người đồng thanh .
-Không biết mình chỉ mới chuyển đến ngày hôm nay thôi.- luhan nói.
- vậy tốt rồi , Baek à phòng mình chỉ có 4 người thôi hay xin cho cậu ấy vào phòng mình luôn đi. - chen phấn khích nói
- có thật không ?- luhan mừng rỡ nói.
-ừm ... -2 người đồng thanh bỗng luhan nhảy lên ôm họ làm 2 người họ bất ngờ
-0.0- biểu cảm của 2 người họ.
- Các cậu đang nói chuyện gì vậy.- một cậu bạn thân hình nhỏ bé nhưng đôi mắt ngược lại rất to đi cùng một người có lúm má đồng tiền sâu bước tới .
- À để giới thiệu luôn đây là Kyung Soo và Lay họ ở chung phòng với ta đấy. -Baek nói ( chuyển từ nghề bán bún thành hướng dẫn viên phòng 199 từ lúc nào không biết^^).
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampirAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...