- Đương nhiên người tôi chọn sẽ là.... người mà tôi yêu.-Cậu ngưng một lúc mới trả lời hắn rồi ngưng luôn nụ người với hắn. Đưa tay kéo người Sehun qua, môi cậu như chuồn đáp nước hôn anh làm bao nhiêu cơn ghen ban nãy đã biến mất luôn .
-Lúc nãy anh đã đồng ý với chúng tôi rồi nếu như anh vi phạm lời nói đó thì chúng tôi không chắc chắn anh có thể toàn thây mà được chôn cất hay hồ siêu phách tán ở trốn nào đâu . -Lutian im lặng từ đầu buổi đến giờ buổi đến giờ mới lên tiếng.
- Hừ... để coi các người có thể sống só ra khỏi đây không đã . - Hắn ta nói mặt nghiêm túc.
RENG ~~~~~~~~~~~
Từ đâu có 1 đám người xông vào xông vào chĩa súng về họ, nhưng nhóm của Luhan chỉ cười lớn
- Chỉ có 50 người mà giết ta sao . haha * cười khinh* cuộc chiến chính thức bắt đầu .
Cậu nói. Những người kia tất cả lên nòng súng thì có ba người ngã xuống, trên cổ họ rách một đường dài nhưng không có máu chảy ra.
Lạithê ba người nửa rồi thêm ba người nữa, đến lúc không còn ai sống nữa trừ Mice.
Hắn ta xanh mặt ngã xuống đất nhìn bốn người bọn họ.
- Không thể nào, các người còn chưa nhúc nhích cơ ... mà sao có thể ?- Mice đỏ người tay chân run rẫy .
- sao lại chưa , chỉ lại chuyển động rất nhanh mà thôi, ngươi không thể thấy được đâu. - Lutian nói
-Nếu ngươi giết ta dễ dàng như vậy thì chúng ta đã chết ngàn lần rồi Mice à -Luhan nói
-Oh , con yêu của ta đói rồi sao ? được rồi ta đưa đồ ăn đến cho con ăn đây -Wol nói , giương đôi mắt lên nhìn Mice . Ánh mắt cực kì nguy hiểm môi cười nhếch
Một hố đen nhỏ được mở ra tất cả giấy tờ đồ dùng trên bàn trong phòng đề bị hút vô Wol đưa tay chụp cổ hắn ném vào trong . -Ăn ngon miệng nha cục cưng .
-Trông phòng chứa nguờiquan sát camera của hội Mice máu chảy lênh láng , máy tính và cái cục CPU bị hư hỏng các tia lửa điện phóng ra ngoài .
- Đi thôi 5h giờ sáng rồi ngủ rồi đi lên trường nữa chứ.- Luhan uốn éo vươn ai ngáp ngắn ngáp dài lôi cả đám đi về .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...