_ _ _ Nhà ăn _ _ _
Wol cho mọi người về nhà , về kí túc xa rồi cùng mọi người xuống nhà ăn . Đến nơi họ gọi đồ ăn rồi Luhan ủy khuất .
- Wol à , sao lúc nãy không để cho chị xử nó vậy nó xúc phạm ba mẹ mình mà .
- Chị à , chị yên tâm đi vào đó sẽ có kẻ chăm sóc cậu ta thôi . – Wol nói vừa giỡn vừa thật .
- ? .? ý là sao em , chị chưa hiểu . – Lutian vẫn chưa hiểu .
- Vào đó có đứa con yêu dấu của em lo . Ban nãy em nói em có vào đó rồi đúng chứ . Lúc đó em đã thu phục con hồ ly có màu xanh , vì em và nó có màu hồng giống nhau nên nhận nó làm con tên Blue , mặc kệ ai cào đó đều giết , trừ những người em dặn thôi . Ôi con tôi ~~~ . – Wol đang khoe khoang về con của mình .
- Vậy rồi nó ăn gì hả Wol ? – Luhan cũng tham gia , mấy người kia cắm đầu vào ăn .
- Nó ít khi ăn lắm một lần sẽ là một con người hoặc Vampire đại loại là vậy . – Nói một cách tỉnh bơ mấy người kia đang ăn cũng sặc luôn .
- Bao lâu nó đói vậy Wol ? – Suho vô luôn .
- Khi nào nó đói nó sẽ nói thôi , nói bằng cách tâm linh với em á , tới lúc đó em kiếm thằng nào con nào đó nhét vào cho ăn.
- Nó to không mà ăn nguyên cả cơ thể người . – Câu này của Sehun Oppa đã vào cuộc .
- Nhỏ hơn em , dạo này cũng chưa thấy nó , lúc gặp nó thì nó bằng con mèo hoang á , em to hơn nó một chút , hồi đó có 5 tuổi mà.
– Wol nói xong thì không ai hỏi gò nữa cắm đầu vào ăn rồi tự nói một mình liền bị chửi.
- Yaa , Wol đừng nói chuyện một mình nữa . – bị Xuimin la, cô ngước lên .
- Ai kêu em nói chuyện một mình , em nói chuyện với Blue mà . – Đáp lại Wol là cái gật đầu .
- Mọi người hay là ăn xong rồi xí từng cặp đi chơi đi . – Câu này của thánh làm màu KrisWu .
- Ý kiến hay đó anh yêu à . – Tao lại bắt đầu tán thưởng chồng mình .
( Nguyệt : Công nhận Tao sến thật nha . Tao : phang giày ; Nguyệt : xách dép chạy ).
_____________________________________________________________________
chap này nhàm quá không reader
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampiroAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...