chap 34

92 7 0
                                    

  5 phút sau:

 Trên sân trường hai người con gái mang gương mặt thiên thần đang chuẩn bị so tài với nhau trên những dãy lang cang của các phòng học chật kín người. Bỗng Luhan chộp lấy loa.

 - Chị Lutian ơi nếu chị thắng chị sẽ làm gì cô gái đó hả? Lutian quay lại nói to :

 - Chị sẽ không làm gì cô ấy cả. Nhưng nếu như đã thua rồi mà còn chơi trò gian lận thì...  - Đang nói bỗng dừng lại cười nhếch mép một cái.- Chị chưa chắc cô ta sống được , mà có sống được thì mai cha mẹ cô ta cũng không nhận ra đâu.

 Cô nói xong câu này thì mặt ai nấy đều xanh như tàu lá chuối cả.

 " Đùng "Tiếng súng báo hiệu cuộc chiến bắt đầu.

 Đằng Lutian dần lộ một cái đuôi màu vàng trắng , tóc cũng ngã sang màu vàng óng.Còn về Yoona dần dần duỗi đôi cánh cam đất phóng lại đạp lên bụng của Lutian với lực rất mạnh.

 Khi Yoona ra tay lại rất gần rồi thì Lutian vẫn không tránh ra như người khác mà đợi Yoona lại gần chụp lấy chân cô ta ném ta ném theo hướng cô ta lao với lực nhẹ , nhưng do lực cô ta bay rất mạnh nên chệch phương hướng mà lao thẳng vào tường, cô ả đau đớn ôm bả vai xoay xoay vài cái rồi lại xông lên đánh tới tấp vào chị Lutian.. 

Lần này không may như lần trước Lutian bị đánh trúng vào cổ tay.

 Cô gục xuống xoay cổ tay đau muốn gãy của mình. Lúc giờ đây mắt cô chuyển dần sang màu xanh đậm. Chiếc đuôi bắt đầu nhích lên rồi dài ra hơn 2 mét lao thẳng về phía của Yoona với tốc độ cực nhanh. Yoona cố gắng để đánh trúng nó nhưng vì tốc độ di chuyển của nó quá nhanh nên không làm được.


 Một lúc sau cô đã đuối sức nhưng Lutian vẫn chưa nhằm nhò gì . Vẫn ngồi yên xoa xoa cổ tay bỗng chiếc đuôi ngừng lại rồi đập mạnh vào chân cô ta làm cô ta bị thương mà gục chân xuống đất. Lutian bước tới chổ cô ta đạp lên cánh tay cô đã đánh vào tay mình.

 Rắc.  

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ