Chap 20

170 10 0
                                    


Chap 20

_ _ _ 7 giờ tối _ _ _

+ Ưm – Luhan rục rịch tỉnh giấc mở mắt đập vào mắt là bộ ngực rắn chắc của Sehun . Không là anh thức giấc cậu nhẹ nhàng gỡ tay anh ra , ngồi dậy cơn đau từ hạ thân truyền lên làm cơ thể cậu giống bị tách ra làm đôi . Xem đồng hồ thấy cũng đã muộn . Bước xuống giường vệ sinh cá nhân để về phòng , vì chuyện lúc trưa nên đứng không nổi , kết quả là vinh dự ôn hôn đất mẹ , nghe có tiếng động đậy Sehun tỉnh giấc ngồi dậy thấy Luhan nằm dưới đất liền chạy tới đỡ .

+ Sao em không ngủ thêm chút nữa ? – Anh ôn tồn hỏi .

+ Không được , sắp muộn học rồi mà phải đi học nữa .

+ Ừ, anh đưa em đi vệ sinh cá nhân .

- Tắm xong 2 cùng nhau đến lớp , mỗi người mỗi tâm trạng khác nhau . Luhan thì tâm trạng đau đớn hận Sehun . Còn tên kia thì vui như trên thiên đàng nhưng không thể hiện ra ngoài .

_ _ _ Dãi phân tuyến Luhan vào lớp _ _ _

+ Ủa tướng đi của cậu sao vậy Luhan nhìn kì kì – Beak khó hiểu hỏi ( vì ổng chưa có làm nên không biết *Beak chong xáng* ) .

+ À ... ờ chỉ bị té thôi - *Đỏ mặt* *Lườm Sehun với ý nghĩa tất cả là tại anh* Luhan ầm ờ nói

+ Học bài đi , đừng đứng đó nữa – Sehun nói xong cả bọn về chỗ ngồi của mình .

Cô giáo vào lớp với gương mặt nghiêm trọng

+ Tất cả về chỗ ngồi ổn định lớp cô thông báo – Cô giáo nói , cả lớp im thin thít nhìn chằm chằm

+ Lớp ta , hôm nay có bài kiểm tra sức mạnh.

- * Lớp ngất đồng loạt còn 7 người*. – Cô nói

Luật kiểm tra rất đơn giản , kiểm tra cánh và sức mạnh thông qua mức nước trong quả cầu của học sinh . Cô đọc tên từng người.

+ Chen bước lên làm bài rồi tiếp đến là Beak , Lay , Tao , Kyung Soo , Sehun và Luhan

Từng người lần lượt lên với đôi cánh khác nhau . Chen cánh màu Nâu sức mạnh 50% , Beak cánh màu tím 58% , Tao màu nâu tím 50% , D.O cánh màu đỏ bạc đô ( đỏ sẫm ) 70% , Sehun với 2 cánh hai màu khác nhaubên xám bên đen sức mạnh 99,9% , đến lượt Luhan mọi người đều hồi hộp.

+ Luhan , cậu chỉ cần tập trung dồn năng lượng lên tay và lưng là được / cố lên Luhan – Mọi người động viên cậu.

Luhan bước lên đặt 2 tay lên quả cầu nhắm mắt lại tập trung . Đôi cánh của Luhan hiện ra không duỗi ra mà ôm chặt cậu. Đôi cánh màu đen óng ánh đèn chiếu vào lại càng thêm mi hoặc . Mọi người há hối mồm không ngậm lên được . Đôi cánh dần mở ra cùng quả cầu nước vỡ toang còn nước vẫn đang dâng lên . Đôi cánh giang ra hoàn toàn dài đến của lớp đến hết bục giảng và gương mặt của Luhan không còn gương mặt trơ thơ nữa mà là gương mặt của một ác quỷ thật sự cậu quay người lại hỏi :

+ Nước tràn ra ngoài rồi giờ tính điểm sao đây .

+ Thì tính là trên ... trên 100% năng lượng... - Mặt bà cô tái xanh không còn giọt máu

+ Vâng * Quay mặt xuống lớp * nói cho mọi người biết luôn , tôi không chỉ giết không thôi như Sehun đâu mà sẽ như... thế này. – Luhan vừa dứt lời dưới sân trường có hét lạc thanh . Là của một học viên bị nổ banh xác , máu bắn tung tóe , mảnh xương cũng thành bột từng bộ phận như dạ dày , tim , phổi ... mỗi thứ một nơi.

Cả 7 người cả cô giáo mặt thiếu huyết sắc bao gồm cả Sehun .

* Ô mai gót , mình mà gây tội gì chắc còn hơn vậy nữa có khi cả lục phổi ngũ tạng cũng không còn * - Suy nghĩ của Oh Sehun .

* Ôi mẹ ơi , Dễ chết quá không nên chọc giận cậu ấy thì hơn * Những người khác nghĩ .

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ