chap 35

101 6 0
                                    


  Tay cô ta gãy ra làm rách da lòi ra đoạn xương bị gãy trắng hếu, Lutian nhếch một nụ cười. 

 Cô ta đau đớn cố dùng một bên cánh của mình bập vào người của Lutian làm cô xước một đường dài từ khủy tay đến tận cổ tay. Vết thương khá ít nhất cũng hai xentimet . Máu chảy ra ướt đẫm tay áo của cô .

 - Hanie đưa cho chị chai nước khoáng . - Luhan lặt đật đưa tới. Cô cầm lấy chai nước uống một ngụm còn lại để lên vết thương đang chảy máu để rửa sạch rồi liếm lên đó vài lần. Mọi người đang xem nghĩ cô bị điên nhưng không họ đã sai vài lần liếm vết thương như vậy đã làm vết thương liền lại và như chưa có gì xảy ra.

 Cô đứng dậy bước đến chỗ của Kim Yoona. Cầm đôi cánh của ả lên tách ra khỏi người cô ta, rồi một lần nữa tiếng hét vang lên. Cô ta ngất đii, đôi cánh thì rời khỏi thân mái tứa thành tia bắn lên sân trường. Lutian rút điện thoại ra gọi điện.

 - Đưa máy ép đến đây cho ta .

 3phút sau có một người đàn bà trung niên mặc áo trùm vàng mang một tuýp đựng màu xanh ở giữa có một vật thể nhỏ.

 Cô nhận lấy đồ, phất tay, người đàn bà rời đi. Lutian bấm vào nút nhỏ trên đầu của tuýp , nước liền biến thành một cái ống tiêm. Cô tiêm vào cơ thể Yoona . Cô ả liền tỉnh lại nhưng không cử động được. Lutian rút ông tiêm ra hém mạnh xuống đất bên cạnh từ từ xuất hiện một chiếc máy mang tên máy ép ( gần giống máy ép nước mía nhưng chỉ là to hơn và màu Bạc). Lutian cầm tóc Yoona lôi lại máy rồi cột hai tay ả vào hai thành chống.. Vả nhẹ vào má cô rồi nói lớn :

 - Chơi cái này vui lắm, có thể nghe thấy tiếng xương mình gãy đó hahaha... - Cười tràng dài.  

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ