Cả bốn người trùm mũ lên rồi đi ra ngoài, lần này không một ai dám lại gần hay đi ngang qua mà nhường đường cho họ đi một cách hiên ngang. Đang đi bỗng nhiên có cô bé đang ăn kem vô tình làm rơi vào Luhan. Mẹ của cô bé rối rít xin lỗi nhưng cậu không nói gì, ngồi xuống xoa đầu cô bé rồi rút ra một chút tiền đưa cho cô bé rồi chỉ vào một quán kem nơi ven đường. Cô bé nhanh nhẹn cầm lấy số tiền đó đi mua kem không quên nói câu cảm ơn .
- Cảm ơn anh -cô bé nói.
Người mẹ thấy vậy chạy tới ôm con gái vào lòng, Luhan thấy vậy mau chóng đứng dậy rồi nói.
-Tui cũng nhớ mẹ nha, về nhà thôi- Tuy cậu vẫn nói giọng đó nhưng không khó để ba người còn lại nhận ra sự ấm áp trong lòng mẹ .
Họ đi về nhà rồi ngủ tới trời trăng mây gió gì cũng không biết nữa luôn
----------- Phân cách tuyến thời gian đáng mến ------------
Cạch. Cửa phòng mở ra, Một cục bông màu hồng nằm trong lòng một người đàn ông mặc đồ toàn màu đen ngủ.
-Ầy , hai đứa này tình cảm dữ ông nhỉ.- Hae Ra nói.
-Thôi về phòng đi đừng đứng đó nữa, chúng thức giấc bây giờ.- Lu Edward nói.
Ông bà Lu vừa từ Pháp về nghĩ rằng con trai trở về nên mở cửa phòng Luhan xem thử và nhìn thấy cảnh tượng Luhan cuộn tròn nằm trong lòng Sehun. Sau khi hai người thấy cảnh đó liền trở về phòng cất đồ rồi nấu chút đồ ăn.
Tối đến, 9 giờ bốn Vampire lười nhác mơi thức dậy lân theo mùi thơm của đồ ăn bất giác bước tới nhà bếp. Nhìn thấy ba mẹ thì liền phóng như tên lửa ôm lấy họ ( trừ Sehun nha ).
-Ba mẹ à , nhớ hai người quá đi mất.
Sehun hơi bất ngờ một chút rồi cúi chào đi đến bàn ăn ngồi xuống . Luhan cùng hai người kia thả ra rồi về vị trí trên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...