Chap 50

52 3 0
                                    


Chuyện là thế này

Flash Back

Cách đây 18 năm gia đình họ Lu chào đón 2 thành viên mới trong gia đình . Hai đứa trẻ một trai một gái có diện mạo khác nhau nhưng màu xanh lá trong mắt thì mắt thì hoàn toàn trùng khớp đặt tên Lu Yi Fan và Lutian
Một năm sau gia đình họ chào đón thêm thành viên  nữa đứa bé có đôi mắt màu xanh lá non nhặt long lanh và tròn . Đôi mắt giống đôi mắt của con nai nên đặt tên là Luhan .

Gia đình họ sống rất rất vui vẻ cho đến khi Luhan tròn ba tuổi . Cả gia đình đang đi chơi về thì có một người phụ nữ ngất ven đường nên đưa về cứu giúp khi người phụ nữ đó tỉnh lại thì mới biết bà ta là một Vampire con bà ta là bị bênh nặng cần một Vampire nam có cùng năm sinh để thế xác để chữa bệnh gia đình Lu rất lo lắng thì Lu Yi Fan nói sẽ đến đó sống cùng họ để giúp con của bà ta . Người phụ nữ tên Wu Hae Ri , con là Wu YiFan cậu bé bị bệnh nặng hôm sau người đó cùng Lu Yi Fan rời đi và đổi tên là Lu Yi Fan thành Wu Yi Fan . Mẹ nuôi gọi Yi Fan là Kirs .

Hằng năm Yi Fan thường đến chỗ ba mẹ để thăm mọi người một lần nhưng đến nơi thi lúc nào Luhan và Lutian cũng đã đến trường . Tuy thế xác nhưng mặt Kirs không thay đổi khi nhập học tại trường Vampire thì Kris gặp lại hai đứa am minh nhưng quá buồn vì ả hai đứa đều chả nhận ra minh .

Năm nay về thăm thì gặp được cả gia đình nên hai bạn kia ngỡ ngàng vì quá lâu không gặp.

----End Fash Back ---

Mới về mà đã dòi quà rồi , buồn thật nha – Kris nhéo má 2 đứa em

Cậu sao lại đến đây –Sehun từ trên lầu đi xuống mặt đầy hắc tuyến khi thấy "vợ tương lai " bị tên kia nhéo má .

Nhà của gia đình tui mà “anh rể tương lai “ * cười vô tội * tôi là anh của hai đứa này hehe-Kirs nói .

Giờ này về trường đi tối nay mình đi chơi ok-Ông Lu nói – OK- đồng thanh.

----7 giờ tối ----

Trên đường đi mỗi người một phong cách người lớn thì không nói gì còn một bầy kia chơi muốn nát cái khu vui chơi của trẻ con luôn . Hết nhà ma rồi tàu lượng siêu tốc , tới chơi đu quay,… Họ chwoi tới sáng thì về nhà lấy đồ tạm biệt ba mẹ rồi về trường chuẩn bị đến trường .

----Ở nơi nào đó ---

Luhan à xin lỗi nhé chắc cậu đang buồn lắm phải không ? haha . Vị trí Oh phu nhân chỉ có thể là tôi . Tôi là người đến trước tôi phải là người ở vị trí đó -  nhếch mép- * Seo min ngồi tự nói một mình

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ