chap 38

89 10 0
                                    


cậu đang định mở cặp lấy đồ dùng học tập thì bị anh giật lấy lục tung mọi thứ lên, cuối cùng lấy ra một sợi dây chuyền. 

- Anh làm gì vậy? Sao lại lục cặp của em nữa, lại còn ném sách vở lung tung nữa? - Luhan nói.

Anh nhìn cậu, trong mắt anh những tia máu đỏ hiện rõ, ánh mắt đó cứ như muốn xé tan cậu ra vậy.

-Cậu lấy đồ của tôi!

- Đồ gì chứ? Em không có lấy đồ gì của anh hết.- Cậu gân cổ lên cãi vì chẳng hiểu gì mà bỗng dưng đỗ cho cậu tội danh lấy cắp đồ của anh.

- Cậu còn chối... Vậy cái này là cái gì ?HẢ?

Anh hét lên với cậu dơ sợi dây lên.

 Luhan đứng trước mặt anh hưởng trọn một cái tát của anh liền ngã xuống. Nhổ ra một ngụm máu đỏ chói, má phải cậu đỏ ửng cứ như chỉ cần đụng mạnh cũng có thể rỉ ra máu vậy.

- Từ nay cậu đừng bao giờ xuất hiên trước mặt tôi nữa. Tôi với cậu từ nay chấm dứt mọi quan hệ.- Anh lạnh lùng nói, Luhan nghe anh nói như sét đánh ngang tai. Đứng dậy, cậu đứng  dậy khẽ sờ nhẹ lên má phải đang cứng đờ của mình, rồi nói: 

- Được, tôi sẽ đi. Đi cho khuất mắt anh.

 Cậu nói , hai dòng lệ trong hốc mắt đỏ cay kia chảy xuống như mưaĐưa tay lên tai chạm vào chiếc khuyên đang đeo.

- Chuẩn bị đồ giúp em, em muốn về nhà, không muốn ở lại nơi này nữa. -Buông chiếc bông tai ra, cậu ngước mặt lên nở nụ cười mỉa mai.Mỉa mai chính mình vì yêu Sehun quá sâu đậm nê không mới lòng như thế này, mỉa mai cả anh không bằng không chứng cắt mọi quan hệ với cậu. Bước tới cửa, không nhanh không chậm bước từng bước mặc cho nước mắt tuôn rơi.

Ngay lúc này chị cậu xuất hiện như ta chớp đứng trước mặt cậu.

-Luhan, em nói gì vậy chứ ? Sao lại khóc,lại muốn trở về nhà, người yêu của em còn ở đây kia mà?

Vừa dứt câu  nói Luhan ôm lấy chị khóc òa lên như một đứa trẻ làm cô chẳng thể làm gì ngoại trừ vuốt lưng dỗ cậu. 

- Hết rồi,kết thúc rồi hức..Em muốn về nhà hức hức...-cuối cùng cô cũng hiểu được sự việc liền nói 

- Được được mình về nhà, ngoan nín đi-

 Duỗi đôi cánh ra, cánh tay ôm chặt cậu nói một câu lập tức rời đi:

-Em tôi yêu cậu như vậy, tốt với cậu như vậy. Cậu sẽ sớm hố hận thôi Oh Sehun.

__________

Chap này tâm huyết dữ lắm đó care WOL đi vote cho ta cho ta ý kiến nữa

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ