Chap 32

94 8 0
                                    


   Ở nơi nào đó.

 - Chanyeol à chỗ này là nhà anh thật hả ? – Baek hỏi Chan .

 - Ừ nhà riêng của anh , em uống máu hươu* ko? nhưng chỉ một ly thôi.

 ( *Máu hươu là thành phần của XUÂN DƯỢC ).

 - Có , được đó nhưng sao chỉ một ly . - Làm nũng . 

- Nhưng có gì anh không chịu trách nhiệm đâu nha. - Chan cười cười 

.- Đương nhiên . - Beak cười hoa . 

Vâng bạn Baek bắt bạn Chan uống 2 chai , Beak 3 chai . 

Và ~~~ 


- Chan ơi, em nóng quá , khó chịu nữa .

 - Anh cũng nóng , cũng khó chịu nữa nhưng mà ... - Chút lý trí còn sót lại của Chanyeol 

 - Giúp em . - Baek hiện tại đã mất hết toàn bộ ý trí chồm lên người ôm hôn Chanyeol. Cái ôm hôn đó cướp sạch chút lý trí còn lại của Chanyeol.

 - Được , em tiêu rồi . - Chan nói .

 ( Phần sau mấy Readed tự diễn biến nhé)

. _ _ _ Sáng hôm sau _ _ _ 

 Vì cả sáng hôm qua làm việc kịch liệt nên ngủ rất say đến tận sáng hôm sau . 

Sehun thức dậy từ sớm nhưng vì sợ cậu thức dậy nên nằm im ôm cậu . Luhan bồng cựa quậy tỉnh dậy Sehun thấy vậy liền nhắm mắt mắt hành động của Luhan .Cậu thức dậy thấy Sehun nhắm mắt tưởng ngủ nên đưa tay lên khám phá gương mặt anh.

* Mắt đẹp , mũi cao , miệng hay mín nữa nè, cũng rất hoàn hảo chớ bộ *Luhan nghĩ rồi mỉm cười. 

 - Anh đẹp lắm đúng không ? - Miệng cười mắt vẫn nhắm .

Cậu xấu hổ mặt đỏ bừng vội rút tay ra để tranh anh nhưng không may bị ảnh chụp tay kéo lại vào lòng .

 - Đi đâu vậy ? - Anh mở mắt ra nhìn cậu hỏi .

- Em ... - Cậu áp úng nói . 

- Anh yêu em .

 - Em cũng yêu anh mà .

 * Chụt * dậy thôi - Cậu hôn anh .

 Hai người dậy làm vệ sinh cá nhân rồi xuống căn teen một cách hạnh phúc .  

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ