Chap 9
_____________________________-hắn ta làm gì cậu rồi* giật chăn của Luhan ra hai thằng Baek, Chen lật người Luhan ra tìm thương tích *. Hở sao hơm thấy - Baek ,Chen đồng thanh.
-Hắn ta hôn tui hu hu...-tiểu Luhan khóc nức nở *hai dòng nước trào ra 1chút *.
0.0
0.0
( thông báo là hai oppa đã bị chế D.O nhập)
-nụ hôn đầu đời của tui sao lại bị tên đáng ghét đó cướp mất chớ không chịu đâu. - vẫn khóc nhưng nước mắt thành thác rồi( Nguyệt : Luhan gege nhà em ngập rồi ; luhan kệ nha ngươi ta cứ khóc ; au-_-).
Dỗ mãi mới chịu nín 2đứa kia mệt quá lăn ra ngủ.
_ _ _8 giờ tối _ _ _
Giờ ra chơi ( nói đúng hơn là giờ đi ngắm Idol của bọn nữ sinh trong trường đó mà) ngay lúc đó Sehun bước vào lớp mọi người đều nhường đường cho anh đi . Sehun đi về phía Luhan ngồi rồi chụp tay cậu lôi đi.
-YAAA !!! Cái tên điên này bỏ ra coi ! -Luhan hét lên rồi đi thì bước ngắn bước dài muốn té.
Sehun bỗng dưng lại , Luhan thi thở như chưa từng được thở , hắn quay lại mặt vô cảm xúc như thường ngày nhìn Luhan nói.
- Nếu ta không bỏ cậu ra thì sao?- Sehun nhếch mép nói.
-Thì... Thì ta...haiz rốt cuộc ngươi có bỏ ta ra không ?- Luhan mặt đỏ vì tức, đầu muốn xì khói.- không .
-thả ta ra.
-không thả (anh lỳ v hunnie).
-THẢ RA.
-KHÔNG THẢ.
-thôi được rồi ngươi muốn cái gì?- Luhan chịu không nổi nữa rồi .
- Muốn biết thi đi theo. -*lôi đi tiếp *Sehun trong lòng đây pháo hoa.
-A cầm nhẹ với đi chậm chút được không đau quá. -Luhan bước mắt lưng tròng, cơ vậy mà Sehun cũng đi chậm va cầm tay nhẹ bớt 20%.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Rãnh quá nên viết đăng luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO/HUNHAN] Trường Học Vampire
VampireAu Lê Nguyệt Truyện viết về EXO Hun han chan baek nhé. Lưu ý : Ai ko thích EXO thi click back nhé ko nhận gạch dưới mọi hình thức Vì la bản đầu tiên viết đừng lôi đi đâu nhé đọc r cho cho ý kiến từng tập...