chap 33

109 7 0
                                    

 Xong Baek 

vì mệt mỏi mà ngủ trên người Chan , Chanyeol đưa Baeuyn tắm rửa sạch sẽ rồi ôm vào giường ngủ đến sáng.

- Ưm . - Baek thức dậy người m

ỏi nhừ .

Vừa mở mắt ra đập vào mắt là bộ da ngực màu đồng rắn chắc , Beak giật mình nhảy xuống giường không may động phải vết thương liền té . Nước mắt tứa ra vì đau . Chan thấy hơi ấm không còn liền thức giấc . Nhìn thấy Baek té dưới đất liền chạy lại đỡ cậu . Cả 2 nhìn nhau trong tình trạng lõa thể . Chan đỡ Baek lại giường ôm Baek vào lòng nói :

- Anh xin lỗi đêm qua làm em đau rồi . - Chan ôn nhu hôn lên trán Baek .

- Anh ăn sạch người ta rồi còn nói nữa hả , sao lúc đó ăn không ngăn em uống lại chớ , hức hức . - Baek uất ức khóc .

- Anh ... thôi được rồi nín đii , em đói chưa anh đưa em đii ăn . ( Chan : Khổ tôi chưa , nagnư rồi mà không nghe ) .

Cả hai đii tắm rửa thay đồ rồi xuống căn teen .

_ _ _ Căn teen _ _ _

- Ố, Baek / Luhan sao tướng đi cảu cậu kì vậy , Park Chanyeol / Oh Sehun anh đã làm gì bạn tui hả ? ... Không ... Không lẽ là ... – Mặt Baek và Luhan đỏ ửng nhìn nhau .

- Làm gì à ? Làm những việc vợ chồng thường làm thôi . – Sehun và Chanyeol nói chuyện tỉnh bơ làm 2 bạn kia mặt đỏ lại còn đỏ hơn .

Cả 4 bước vào căn teen và nhận được những ánh mắt kì lạ của mọi người .

- Hai cậu ấy bị sao vậy ? – Học sinh A.

- Chắc bị té . – Học sinh B.

- Không đâu hình như là bị đánh ghen . Học sinh C .

...

Cả trăm lời bàn tán về dáng đi của Luhan và Baekhuyn . Baek xấu hổ la Chan còn Luhan bây giờ đang sôi máu làm 3 người kia thấy lạnh sóng lưng bỗng cậu đứng lại .

- Các cậu nhìn đủ chưa ? – Mặt đầy hắc tuyến tay nắm thành quyền làm ai cũng lạnh sóng lưng .

- Ai muốn hỏi cái gì bước lên đây ? - * im phăng phắc *. Sao ? Lúc nãy nói nhiều lắm mà sao gì mà im như cây nhíp hết vậy ? – Luhan trừng mắt nói .

- Để chị đây nói cho cưng nghe nhé . Mày nghĩ mày làm người của Sehun là ngon hả . Cổ A có đầu tóc đỏ chói , là đại tiểu thư Kim Yoona. ( Ai không nhớ chạy lại chap 10 ) . Cô vênh mặt len nói chuyện với Luhan . Luhan đạng định nói lại thì .

- Có chuyện gì mà đông vui quá vậy . Mở tiệc à ? – Câu này của Luhan .

- Có Hanie nữa nè và cả con nhỏ Vam cấp A đáng ghét nữa

Chuyện là lúc nãy Yoona đi đứng không cẩn thận đụng phải Luhan mà không xin lỗi nên sinh ra ác cảm với cô ta .

- Ủa chị hai . Có gì đông vui đâu , bạn này xúc phạm và Sehun . – Luhan nói nhẹ nhàng .

- À.. Ra là chị em sao , quả là hạ tiện như nhau ha. Nhóc con tên Luhan kia , chị đây tuyện chiến tranh dành oppa Sehun với cưng . Muốn dành anh Sehun với chị à không dễ đâu .

- Sehun là của cô lúc nào chớ , còn nữa ai cho cô xúc phạm chị em rồi . – Luhan bức xúc nói .

- Ồ ra vậy em bị đau đâu à ? Đau thì nghỉ đi xử lý vụ này cho . – Lutian hỏi thăm .

- Haha, chị em tình cảm dữ ha , được tao đấu với mày . Ra sân trước . Còn tụi bay ra tụi này như thế nào . – Yoona ra lệnh cho những đứa đii cùng ả . Nói xong họ liền đi ngay .

- Đừng bao giờ coi thường đối thủ của mình chứ con nhỏ láo xược . Cứ chờ đó ai hơn ai .

[EXO/HUNHAN] Trường Học VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ