Cảnh và Thiên Hinh tròn mắt nhìn Lê Tần và Liên.
-Tên vu khống?
-Ca kĩ?
Lê Tần chỉ xuống chân mình, trừng mắt với Liên.
-Chân ta bị cô đạp đến sưng vù đấy!
-Tên vu khống háo sắc như anh bị thế là đáng lắm!
Lê Tần quay phắt sang Cảnh, xua tay.
-Bệ hạ đừng nghe cô ta nói bậy, thần không phải...
-Công chúa, hắn ta là kẻ em đã kể với người!
Thiên Hinh bật cười nhìn Lê Tần.
-Hóa ra tướng quân chính là tên nam nhân vô lý xấu xa đã ném Liên như một bao cát đấy sao?
Lê Tần lúng túng nhìn Thiên Hinh, rồi quay sang Liên hung dữ nhìn nàng. Hóa ra tên nàng là Liên.
-Lê Tần, khanh bình thường điềm đạm, sao đứng trước cô gái này lại mất kiên nhẫn đến thế?
Trên môi Cảnh có ý cười, y nhìn sang Thiên Hinh rồi cả hai hì hì cười. Lê Tần đằng hắng rồi đứng thẳng lưng.
-Thần mất kiên nhẫn khi nào? Bệ hạ, người đừng suy đoán như vậy, thần thân là tướng sĩ sao có thể để một nữ nhân ngang ngược như thế này làm cho loạn trí?
-Thì trẫm có nói gì đâu?
Mặt Lê Tần sa sầm, y liếc sang Liên. Thấy nàng cũng đang cười khì. Thiên Hinh đi lại chỗ hai người, đặt tay lên vai Liên.
-Đây là Liên, nô tì đi theo ta, ta xem như em gái ruột vậy.
-Công chúa nói với thần để làm gì chứ?
-Không phải tướng quân muốn biết sao?
Lê Tần quay sang Cảnh cầu cứu. Cảnh đi vòng ra khỏi bàn, vỗ lên vai Lê Tần.
-Thôi nào, có thì nhận lấy.
-Bệ hạ!
-Ây dà, ta với công chúa còn bàn chuyện hệ sự. Hai người ra ngoài giải quyết với nhau nhé.
Liên liếc nhìn Lê Tần, y quay phắt đi, bỏ khỏi lều.
Đi được một đoạn, Lê Tần quay lại thì không thấy Liên đâu. Chết tiệt, cô gái này cầm tinh con ngựa à?
-Này, cô không đuổi theo ta à?
Lê Tần đã đuổi kịp nàng, nói với theo. Liên vẫn hùng dũng bước đi, hất cằm lên trời.
-Việc gì tôi phải đợi Lê Tần tướng quân?
-Này cô dỗi đấy à?
Lê Tần túm lấy tay Liên giật lại. Liên đẩy y ra, lại đấm lên vai y.
-Ai thèm dỗi?
-Này!
Nàng toan đạp lên chân y, lần này y rút kinh nghiệm né được ngay. Lê Tần giữ nàng lại, đối diện nàng. Liên tự nhiên thấy lòng mình hơi loạn, mặt cũng nóng ran. Đây là lần đầu tiên nàng đến gần một nam nhân như thế này.
-Sao cô cứ khiến ta thấy khó chịu thế hả?
-Ai mà biết bụng dạ anh thế nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Chiêu Hoàng [Full, Dã sử Việt] - Lý Chiêu Hoàng - ViVu
Historical FictionĐại Việt thiên tình sử. Dứt series Lý triều. "Chấm dứt một vương triều Lại có vương triều mới Chỉ có một tình yêu Nối liền hai triều đại." Chẳng có gì trong sáng và thánh thiện bằng tình yêu, nhưng trớ trêu thay lại bị lợi dụng trong trò mưu bá đồ v...