Unice pov:
Maaga akong gumising para makapag jogging manlang sa labas...
Huuu maginaw ata ngaun,,, medyo madilim pa dahil 5:00 am palang...
Jc ikaw bayan...
Tanong ko dun sa lalaking nakaupo sa gilid...
At laking gulat ko sya nga naka rubber shoes pa...
Nag jojoging ka??? Obvious naman diba..
I mean parang ang layo naman ng narating diba sa san juanita village ka???
Tanong ko dito...Yeahh lagi kasi kitang pinupuntahan dito,, baka sakaling makita kita ng ganitong oras..
HuhWhy???
Tumakbo na sya kaya naman sinundan ko nalang sya...
Hoy!!!
Jc's pov:
Tinalikuran ko sya at tumakbo naman sya... Lagi akong pumupunta dito... Ewan ko ba kung bakit,, parang ang sakit nung iniiwasan ko sya.. Sana pala hindi nalang ako sumakay sa trip ni ghen...
Dumeretso ako sa mini park dito sa village, at nilingon ko sya malapit na sya akin kaya naman tumakbo ako papalapit sakanya at........
YINAKAP KO SYA..
kitang kita ko ang gulat sa mata nya....
Ano ginagawa mo?????
Alam kong kinakabahan sya sa ginawa ko ang i find it cute...Just a minute.. Sabi ko at mas hinigpitan ko pa yung yakap ko sakanya...
May problema kaba??? Tanong nito at umiling lang ako sakanya...
Niyaya ko sya sa isang bench at naupo kami duon...
Tell me makikinig ako... Nag-aalala nyang tanong...
Ako ...... Ako ang problema...
Sabi ko sakanya at nilingon naman nya ko...Ano?? Di ko maintindihan.... Sagot nito at halatang naguguluhan sya...
Ang tanga ko lang na hindi ko pinahalagahan nung dumating ka... Look i dont have any intention na gawin sayo yun... Sila ghen lang talaga yun...
Sabi ko sakanya at nakatingin kami sa isat isa...Diba ang sabi ko sayo dati nayon... Sana di nyo na gawin sa iba kung ano yung ginawa nyo...
Sabi nito at hinawakan ang pisngi ko...Hinawakan ko ang kamay nyang nakalapat sa muka ko...
Can you give me a chance,,??? Can i court you????
Ang tagal kong hinintay yung oras na to para masabi sayo... Sana hindi pa huli ang lahat...
Mahal kita....... Nangiti ako sa sinabi nya kaso parang iba yung nakikita ko sa mukha nya...
Mahal kita bilang kaibigan,,, sana maintindihan mo.... Okey lang siguro nga hindi kami para sa isat isa...
Yeah I understand im so sorry...
Yumuko nalang ako at huminga ng malalim...
May tamang babae para sayo... At ang swerte nya para sa isang jc diba... Sana maging friend padin tayo...
Tumayo ako at pinisil ang pisngi nya...
Yes we still friend at pag may pumorma sa yo i know it first okey.... Then i smile at her...
Oo naman tara may pasok pa tayo!!!
At tumakbo na ulit kami pabalik sa bahay nila...
So pano kita nalang tayo sa school mamaya... Thanks for this morning...
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
General FictionBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..