Chapter 25

9 1 0
                                    


Marly pov:

Nandito kaming lahat sa sala,, wala naman akong pakeelam sa mga pinaguusapan nila,, nakatingin lang ako sa balita dahil im sure mababalita na yung inaabangan ko...

Dating negosyanteng si Marc Lopez natagpuang sunog sa sumabog na sasakyan na papunta sa ********... Napag-aalamang isang napagkakautangan ang gumawa nito sa negosyante... Pero ito ay iniimbistigahan pa...

Napangiti naman ako sa balita,,, unti-unti nakong nagtatagumpay... Hindi naman ako sinumbong ni lasey...

Sino naman kayang walang puso ang gumawa niyan... Biglang singit ng matandang maid... Kahit kelan singit nalang to ng singit... Pag nagpakasal na kami... Matututo kang gumalang sa aking matanda ka...

Pwede ba!! Kinaaawaan mo yan... Eh siya ang traydor sa business ng amo mo... Sabi ko dito... Kahit papano may puso ako... Yun ngalang kailangan kong gawin ang mga bagay bagay na makakahadlang sa mga plano ko....

So may lead kana ba dad kung sino ang nagpadala nung box.. Imposible namang makapasok dito sa village yun ng hindi dumadaan sa entrance ng village nato... Tanong ni unice... Hindi niyo malalaman kung sino ang nagpadala kung nasa loob lang din naman..

Iyan ang napapala ng mga taong pakeelamera... Siguro naman tatantanan mo nako...

Iprerealize ko sayo na mali ka ng kinakalaban,, pag ako naging step mom mo puputulin natin ang sungay na tumutubo sa ulo mo....

Unice pov:

Napansin kong kanina pa pangisi ngisi si marly ng maipalabas yung balita... Bakit naman kaya..

Bakit parang masaya kapa tita sa balita... Tanong ni yassy.. Buti naman at pumasok sa utak niya itanong yun... Sa ngayon ayoko muna siyang pag-initan... Ayokong magpahuli sa kanila dahil pinahihinto na nila ko mag imbistiga...

Baka naman good news sa kanya yun... Sabi ko at tinignan siya at nginisihan nakita ko namang sumama ang tingin niya sa akin.. Sinasabi ko sayo...

Sige na akyat nako... Alam niyo... Sabi ko at binitin ko talaga yung sasabihin ko ng makuha ko ang mga atensyon nila .. Walang sikreto ang hindi nabubunyag... So good night... Bago ako tumalikod tinignan ko si marly... At nakangisi lang siya sa akin... Para siyang baliw...

Ako din po.. Good night...

Paalam din ni yassy at sumabay sa akin na umakyat...

Pedi dyan muna ko sa kwarto mo.. Sabi nito...

Tinanguan ko lang siya... Pumasok naman siya sa loob at nilock ko naman yung pinto ko...

Hindi kaba na bobotherd sa laman nung box... Nakaka tindig balahibo..
Sabi nito habang naghahanap ng mababasang libro sa stocks ko ...

Nabobotherd din... Natatakot nga ako baka mamaya nasa harap ko lang pala yung gimagawa niyan... Sabi ko habang nasa cp ko ang mata ko...

Bakit may alam kana ba??? Tanong nito..

Actually ala pa... Pero as i was say earlier walang sikretoang hindi nabubunyag... Sabi ko dito...

Pagbukas ko ng account ko may nakita akong picture ni nhate namay kasamang babae  .  bale yung babae ang nag tag...

Sino ba si olivia jordan,,

Basta lagi kalang mag-iingat... Sabi naman ni yass...

May kilala kabang olivia jordan... Tanong ko sakanya...

You dont know her... Sabi nito...
Talinong kausap nito...

Tatanungin ba kita kung alam ko... Sabi ko dito... Parang ang tagal na nung post nato... Parang naghajabol pa yung babae nato kay nhate...

Model yan sa france.... Bakit??? Tanong nito at lu.apit pa sa akin... Hinarap ko naman sakanya ying cp ko ng makita niya...

Baka fiance ni nhate yan... Sabi nito at pinagmamasadan yung picture... Maganda yung babae
.. Wala akong panama sakanya...  Haisst ano batong iniisip ko... Wala akong panama kung lamang naman ako...

(Assuming ka teh) wag mo na nga akong pakeelaman author bakit naman kasi ang ganda.. Sexy pa ning tinapat mo sa akin... Ehh sexy nga ako hindi naman umabot sa 1/4 yung sexy ko sa olivia nayan...

Nabobotherd ka noh... Sabi ni yassy...

Ako mabobotherd kahit magpakasal pa sila... Ala nakong feelings dun... Palusot ko dito .. Pero ang totoo hindi pa siya naaalis sa isip ko... Nakakainis tapos nag-iiwsan pa kami. 

Sabi mo eh... Ngingising sabi no yassy...

Oo nga,, lumabas kana nga paki lock nalang yan matutulog nako.... Sabi ko dito at bagtalukbong na ng kumot... Narinig ko namang sumara na yung pinto kaya naman napabangon agad ako....

Tweet!! Biglang tumunig yung phone ko it means may nag message sa akin... Tinignan ko ito at parang sumigla yung puso ko ng makita kong si nhate...

Binuksan ko ito... At binasang maaga akong pumasok bukas... Official practice na at last nadin yun... Magproprotesta pa naman ako ng bigla na siyang mag out...napaka ano talaga nung lalaki na yunn...

K I N A B U K A S A N

Maaga akong pumasok kaya naman nagdala nalang ako ng sarili kong sasakyan...

Bumaba nako at kinuha ko yung bag ko sa likod...

Maglalakad na sana ko ng mag makabangga akong babae... Sexy ,,, maganda,,, parang kilala ko to...

Tinignan lang niya ko mula ulo hanggang paa...

Titingan ka sa dadaanan mo,,, stupid!! Sabi nito, may attitude ka...

Hindi nako nagsalita,,, hindi ko na siya pinansin... Kilala ko yun ehh...

Tama!!! Siya yung kasama ni nhate sa picture.. Bakit siya nandito,,, dahil ba kay nhate... Paano naman niya nalaman na maagang papsok si nhate... Di kaya,,, magkausap sila kagabi

Ehh pakielam mo ba,, diba hindi mo na siya gusto...

Pumunta ako sa hall,, at nakita ko si nhate na nagwawarm up... Nakita niya namang dumating ako...

Good morning... Magpapalit lang ako... Sabi ko dito at tinanguan lang niya ko... Hindi ako sanay na puro tango lang yung sinasagot niya...

Kumuha ako ng damit ko at nagbihis na,,, nabigla ako ng makita ko yung babae kanina...

Nagulat naman siya ng makita niya...

She is olivia jordan , and this my partner unice gomez... Pagpapakilala ni nhate sa amin... Inirapan lang naman niya ko..

So lets start.. Tanong sa akin ni nhate...

By the way... Are you watching us??? Tanong ni nhate kay olivia...

Yes... Sagot nito at nararmdaman kong nakatitig lang siya sa akin...

Just think that we are alone... Only the two of us... Bulong ni nhate... Kaya naman tumango lang ako...

Iniisip ko na kami lang ang nandito... Hindi dapat ako magpakita na nahihiya ako . kung pinanunuod niya ko.... Makikita niya na mahal ko si nhate sa pamamagitan ng sayaw na ito...

Kaya naman nagsimula na kami...


A///... If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day, so I never have to live without you." ~ Winnie the Pooh

ALTNF (A Love That Never Fade)Where stories live. Discover now