Unice pov:Nandito ako ngayon sa library,,, kasama si yassy... Isang linggo lang akong nawala andami ng gagawin .. Nakakapagod din pala....
Dinadagdagan ko pa yung report ko mamaya after ng break... Buti nga na excuse ako babalik nalang ako sa room mamaya after lunch at thank you din dahil kasamahan ko si yassy na nagbabasa lang ng romance... Tsk... Yung babae talaga na to noh...
Konti nalang... Mayayari nako.....
Yes!!! Sa wakas yari nadin sinave ko na at nilog out ko muna... Haisst nakakapagod naman... Ang sakit sa leeg...
Are you done?? Tanong sa akin ni yassy... Nakatingin parin sya sa binabasa nya...
Yes, im done ano ba yang binabasa mo??? Tanong ko dito at tinitignan yung cover... Tungkol saan naman kaya yun...
Its a romance... Ahmmm.
Its about love story... Nagka amnesia yung babae at nakakainis ala syang maalala...
Sabi nito at,, sinara nya yung libro...
Ehh bakit mo sinara?? Eh hindi ka pa naman ata tapos... Sabi ko dito habang naka unat pa ang likod... May 5 minutes pa naman before lunch...
Kapos nga ehh... Book 2 na sunod hiniram ko lang kasi to,,, buti nga pinahiram nya ko... Sagot nito sa akon tatango tango naman ako bilang pag-sangayon...
Ikaw ano mararamdaman mo kapag yung crush mo andyan lang sya pag may kaylangan sayo??? Tanong nito sa akin kaya naman napadilat ako... Ano nga ba mararamdaman ko...???
Masasaktan syempre,,, masakit kasi yun lalo na kapag alam naman nyang may gusto yung babae sa kanya.... Paliwanag ko dito...
Parehas kayo ng sinabi ni khristine sa kwento... Kasi tinanong sya ni eden kung ano daw yung mararamdaman nya,, ayun ang sagot nya...
Ahh,,, natural lang naman kasi yun ehhh...
Alam mo ang masakit nung bigyan ni eden yung boy ng sulat sa graduation ball nya,,, nabangga yung babae at nawalan sya ng memorya at huli na nung pagsisihan nung lalaki na hindi niya napansin ng mas maaga si eden... Ang sakit nun grabe...
Mahabang kwento nito sa akin.. Lagi naman syang ganyan pag may nabasa kinukwento nya sa akin naeenjoy ko din naman ....
Haisst.... Wag ka ngang mag pa apekto dyan aa binabasa mo... Nakikita mo ba yan ha... Fiction lang yan... Sabi ko dito diba totoo naman na hindi totoo yun ,, madalng mangyari yan in reality but in tv drama always yan...
By the way,, nag text si ghen dumating na yung bago nating classmate,, pag iiba nito ng usapan...
Binalik nanamin yung mga books,, at lumabas na ng library...
Tara nandon na daw sila jc sa canteen kakaorder lang... Kaya naman tinanguan ko nalang sya...
Naglalakad kami sa gitna ng hall ng makita ko si ann at joy,, makakasalubong namin sya.. At parang may galit sa akin tong babae nato..
Huminto sya sa harap namin...
Alam mo ba na nag quit na sa group namin si lasey dahil sayo!!! Salubing sa akin ni joy...
Dahil natauhan nadaw sya na masama ang maging insecure sa kapwa tao... Eeew duh nahawa na ata sya sayo...
Duktong naman ni ann sa kanya...Sya nga nagising na sa bangungot ehh kayo baka ikamatay nyo na yan... Bwelta naman ni yassy sa kanya... At umuusok na ang ilong nung dalawa haha... Talo inis...
How dare you!!!! Sasampalin dapat nya si yassy kaso nakita ko si lasey na hawak na nya ang kamay nung maldita...
Live them. Okey bitch!!! Sabay bitaw ng kamay nito Im sure masakit yun...
How Pathetic!!!!
Sigaw nito sa mga muka namin... At umalis,,...
Bakit ka nga pala umalis sa kanila tuloy pinag-iinitan ka sabi ko dito habang naglalakad
I want to change,,, so i separate from them,,, and I want you guys to be my new friend,,, if its okey with both of you... Tanobg nito sa amin,,, sino ba naman ako para tanggihan diba... Umupo na kami sa pwesto namin...
Its okey,,, join us... Guys si lasey new friend natin.... Sabi ko kila jc and ghen...
Nice.!!! Sabi naman ni ghen at ngumiti naman si jc sa kanya...
Kumain na kami habang nagkekwentuhan...
Diba 18 ka palang eh bakit ka year kanarin namin??? Tanong sa akin ni lasey... Nilunok ko muna yung kinakain ko bago ko magsalita...
Actually na accelerate ako nung high school ako dahil promice ko kay yassy na magiging kklase ko sya kasi sya lang friend ko... Kwento ko dito...
Matalino ka pala.. Nice to hear
Sabi nito sa akin
Hindi naman nagtyaga lang ako...
Sagot ko naman sa kanya... Lahat naman ng tao matalino dipende nalang kung tamad ito... Kumakain kami ng may biglang pumasok na dalawang babae and its joy and ann...
Ang gwapo ni kuya no...
Oo nga bagay kami...
Ha bakit may bago ba???
Mga assumera!!!!
Biglang sabat ni lasey,, kaya naman inirapan lang sya nila ann at joy..
Sino ba yung gwapo??? Tanong ko kila ghen...
Matutuwa ka pag nalaman mo kung sino... Sabi nito... Bakit naman ako matutuwa espesyal ba yung bago na yun...
Nag ayos muna kami bago kami pumanik sa taas...
Good luck mamaya!!! Sabi nung dalawa at ngumiti naman ako... Pumasok na kami sa room nakita ko namang naka ready na ang projector laptop ko nalang ang kulang... Inaayos ko ito ng biglanv pumasok si ma'am javier...
Good afternoon ma'am.. Bati ko dito...
Miss gomez,,, may bago tayong students... Nhate mendrez and loriel mendrez... Tinanguan ko naman sya bilang pag sang ayon...
Sa dinami dami ng pwede naming maging kaklase bakit sila pa... Naalala ko nanaman yung nangyari sa amin... Bakit ba kasi hindi ko naisip na pedinv sila yun at hindi ko manlang napansin yung kinaroroonan nila... Hay nako...
You may start Ms. Gomez...
Sabi nung prof namin .. Nakita ko naman na may pinapasok siyang dalawang teacher.. Bakit naman kailngan na may visitors pa... Lalo tuloy akong kinabahan... Napatingin naman ako kay nhate na nakatingin din sa akin na parang sinasabing ipakita ko yung galing ko sa kanya...
Inirapan ko naman sya... Hu God kayo napo bahal sa akin sana mapagtagumpayan ko ito... May nakita naman ako nag vivideo... Para san naman yun...
Good afternoon,,, Im here to discuss the different problems of a business women and business man and how to avoid those problems and looking for a solution and the other one is how to convince the clients to invest in our company when we are handled different business... So lets start ..
Nagsimula nakong mag discuss... Nagtatanong yunv mga teachers sa likod at thankful ako dahil nasasagot ko.... Napansin ko din na may nanunuod sa labas ala ba silanv klase...
This is my report all about... Thank you!!!
Nagpalakpakan naman sila ... Niyakap ko naman agad si yassy dahil natanggal nadin yung kaba ko...
A////
.. Hello okey paba hahaha...
Sorry sa wrong gramar and typo diko na maedit hehe.
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
Aktuelle LiteraturBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..